Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines

15/05/2019 16:07

Ngày 13/5 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã được Hãng hàng không 5 sao Japan Airlines và Hãng hàng không Malaysia Airlines trao tặng 3 giải thưởng về chất lượng dịch vụ.

 

Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines - Ảnh 1Đại diện Japan Airlines trao tặng hai giải thưởng cho VIAGS, trong đó có giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”.

 

Theo đó, Japan Airlines đã trao tặng VIAGS giải thưởng “Tốt nhất khu vực châu Á về Dịch vụ nâng hạng ghế trong 6 tháng đầu năm” và giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”. Đồng thời, VIAGS cũng đón nhận giải thưởng “An toàn khai thác mặt đất năm 2018” từ Malaysia Airlines.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, ông Tetsuya Kotsubaki - Giám đốc điều hành Japan Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết: “Với mật độ các chuyến bay đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất dày đặc, cùng bối cảnh cơ sở hạ tầng đang chịu áp lực lớn, các giải thưởng dành tặng VIAGS là minh chứng cho sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà VIAGS đang cung cấp. Trong tương lai, Japan Airlines và VIAGS sẽ tiếp tục củng cố, mở rộng hợp tác vì mục tiêu đem đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất.”

 

Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines - Ảnh 2Malaysia Airlines trao tặng giải thưởng "An toàn khai thác mặt đất năm 2018" cho VIAGS.

 

Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines - Ảnh 3Ông Tetsuya Kotsubaki - Giám đốc điều hành Japan Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất đánh giá cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn của VIAGS.

 

 

 

Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại, hơn 100.000 lượt khách tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Kỷ lục về chỉ số đúng giờ trong công tác phục vụ mặt đất (OTP) đạt 99,97%. Trong các giai đoạn cao điểm, VIAGS thường xuyên huy động gần 5.000 lao động cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nướctại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Từ đầu năm 2019 đến nay, VIAGS đã nhận được 8 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các tổ chức và hãng hàng không quốc tế. Sự kiện các hãng hàng không danh tiếng 4 sao, 5 sao trên thế giới liên tục ghi nhận, đánh giá cao chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS là minh chứng cho thấy sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của VIAGS. Đồng thời, đây sẽ là động lực để VIAGS nói riêng và Vietnam Airlines nói chung hiện thực hóa cam kết không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, trở thành hãng hàng không 5 sao sau năm 2020.

 

Công ty Dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines - Ảnh 4Sự ghi nhận của các hãng hàng không quốc tế là động lực để VIAGS nói riêng và Vietnam Airlines nói chung hiện thực hóa cam kết không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, trở thành hãng hàng không 5 sao sau năm 2020.

THANH AN

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
Cảnh tượng không phải lúc nào bạn cũng được nhìn thấy Cảnh tượng không phải lúc nào bạn cũng được nhìn thấy
Thay vì dùng sức người, những chiếc cột cao giờ được lắp đặt bằng trực thăng đặc biệt "nhẹ như lông hồng". Nhìn mà choáng !!… Xem thêm
  • Ra mắt sản phẩm cà phê MERO

    Ra mắt sản phẩm cà phê MERO

    Trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang-Khánh Hòa 2019, chiều 11/5, Công ty CP Cà phê Mê Trang tổ chức lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Mê Trang từ ngày 11 đến 14/5 và ra mắt sản phẩm cà phê MERO.

  • Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019

    Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019

    Hôm nay (10/5), Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019. Đại hội có sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đại diện Bộ Giao thông vận tải và các cổ đông hiện hữu của Vietnam Airlines.

  • Ông Nguyễn Chí Thành giữ chức Tổng Giám đốc SCIC

    Ông Nguyễn Chí Thành giữ chức Tổng Giám đốc SCIC

    Tin từ Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định 515/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Nguyễn Chí Thành, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC).

  • Hà Nội: Khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile

    Hà Nội: Khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile

    Cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét cửa hàng kinh doanh và sửa chữa điện thoại của Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường tại số 33 Lý Quốc Sư, Hà Nội.