Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Gia đình nữ sinh bùng 20 ly trà sữa xin lỗi tài xế và Grab

11/06/2019 06:33

Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab.

Ngày 10/6, trả lời Zing.vn, đại diện GrabFood cho biết bà L - mẹ P.T, nữ sinh đang hứng chịu cơn giận dữ của cộng đồng mạng vì "bùng" đơn hàng 20 ly trà sữa giá 1,2 triệu đồng đặt qua ứng dụng - đã gửi lời xin lỗi đến tài xế và phía Grab sau sự cố. 

"Chúng tôi đã liên hệ với đối tác tài xế và anh ấy cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi", đại diện GrabFood cho hay.

Sau khi bà L. đồng ý, phía GrabFood thuật lại với Zing.vn cuộc trao đổi với bà, trong đó mẹ nữ sinh P.T. khẳng định chưa từng trả lời phỏng vấn bất kỳ tờ báo nào và đang có nhiều tài khoản mạng xã hội mạo danh con gái bà đăng tải nội dung không đúng sự thật.

Gia đình nữ sinh bùng 20 ly trà sữa xin lỗi tài xế và Grab - Ảnh 1Tin nhắn "bùng" nhận đơn hàng trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng do em P.T. gửi theo lời mẹ nữ sinh

Bà L. xác nhận đơn hàng do con trai 12 tuổi, em của P.T. đặt trong thời gian cô đi chơi cùng bạn bè và dùng điện thoại của mẹ. Số điện thoại bị "khủng bố" cũng là của bà chứ không phải của P.T. Về việc tài xế chia sẻ khi gọi giao hàng nghe giọng nữ, đại diện GrabFood cho biết đã nói chuyện trực tiếp với em trai P.T và cậu bé đang vỡ giọng.

Bà L. cũng nói con trai mình chỉ "bùng" đúng một đơn hàng duy nhất chứ không hề đặt ảo thêm 2 đơn hàng khác như một số thông tin trên mạng xã hội. Phía GrabFood cũng xác nhận thông tin này sau khi kiểm tra qua hệ thống.

Ngoài ra, mẹ P.T. cho biết sau khi sự việc xảy ra, gia đình nhận được rất nhiều lời đe dọa qua tin nhắn, điện thoại nên đã tắt máy. Bà cũng tố trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo dùng hình ảnh của P.T. hoặc có người dùng tên P.T. để đặt đơn hàng ảo trên GrabFood và cả nhắn tin đòi tiền gia đình.

Về phía tài xế bị "bùng" đơn hàng 20 ly trà sữa, GrabFood cũng đã liên lạc với anh này và cho biết tài xế không tự nghỉ chạy Grab sau sự việc như một số thông tin mà do nhận được quá nhiều cuộc điện thoại hỏi chuyện nên không thể sử dụng ứng dụng như bình thường. Hiện anh đã quay lại làm việc.

Vietnamnet đưa tin trước đó, ngày 8/6, trên các diễn đàn lan truyền đoạn chụp màn hình tin nhắn cùng lời "kêu cứu" của một shipper bị khách nữ bùng 1,2 triệu tiền trà sữa.

Theo đó, cô gái nhờ shipper mua và giao tới nhà mình 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng. Vì đơn hàng lớn, shipper thẳng thắn nhắn: "Sợ lắm lun. Sợ bom". Khách hàng này còn khẳng định: "Mình là người đàng hoàng mà" và còn tỏ ra là người phóng khoáng: "Tý nữa lấy mình đưa bạn thêm 100k nữa, 20 ly mệt lắm đúng không bạn".

Tuy nhiên, khi shipper tới nhà và nhắn khách xuống, tài khoản này đã trả lời: "Thôi mình boom nha".

Shipper vô cùng bức xúc trước hành động "bùng" hàng thản nhiên này và đã đăng tải sự việc lên mạng.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ trang cá nhân của cô gái bùng hàng và thi nhau "khủng bố" cô bằng loạt bình luận chửi bới. Sau khi nhận không ít "gạch đá" của dân mạng, cô gái phải tạm khóa tài khoản cá nhân.

TA (tổng hợp)

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
Cảnh tượng không phải lúc nào bạn cũng được nhìn thấy Cảnh tượng không phải lúc nào bạn cũng được nhìn thấy
Thay vì dùng sức người, những chiếc cột cao giờ được lắp đặt bằng trực thăng đặc biệt "nhẹ như lông hồng". Nhìn mà choáng !!… Xem thêm