Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Giải pháp tài chính ưu việt cho các gia đình trẻ an cư

30/07/2017 10:07

Với mức giá từ 1,7 tỉ đồng nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, sau 36 tháng là có thể nhận nhà, tức là với những khách hàng có mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng River Panorama. Đây được cho là cơ hội hiếm hoi dành cho những người trẻ có số tiền tích lũy vừa phải.

Ngày 29/7 tại TP.Hồ Chí Minh, chủ đầu tư An Gia Investment và Creed Group (Nhật Bản) đã công bố Khu căn hộ biệt lập ven sông Quận 7 – River Panorama. Lễ công bố đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, cùng các đối tác phát triển dự án như: Quỹ Creed Group, tổng thầu xây dựng Coteccons, các sàn giao dịch bất động sản DKRS, Nam Hưng Land, DKRC.

River Panorama nằm trong cụm dự án ven sông Sài Gòn, rộng hơn 63.000m2, gồm 491 căn hộ diện tích từ 56 – 114m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ. Tọa lạc tại đường Đào Trí – Hoàng Quốc Việt, với tầm view ấn tượng, River Panorama được ví như resort ngay giữa trung tâm Sài Gòn bởi vị trí độc tôn, tiện ích vượt trội.

 

Giải pháp tài chính ưu việt cho các gia đình trẻ an cư - Ảnh 1

Phối cảnh dự án khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama

Đặc biệt, với hồ bơi thượng đỉnh ven sông dài 100m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl và công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore và quản lý tòa nhà Nhật Bản, River Panorama được khách hàng đánh giá rất cao.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Bá Sáng, chủ tịch hội đồng quản trị  An Gia Investment cho biết, sau 2 giờ ra mắt, 100% căn hộ của giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua. Với mức giá từ 1,7 tỷ đồng nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 25-30 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư.

Giải pháp tài chính ưu việt cho các gia đình trẻ an cư - Ảnh 2

Khách hàng đặt mua căn hộ tại lễ công bố dự án

“Với sự am hiểu thị trường, tâm huyết của An Gia Investment và tiềm lực tài chính, uy tín từ Quỹ đầu tư Creed Group, River Panorama sẽ mang đến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng tại khu Nam Sài Gòn”, ông Nguyễn Bá Sáng cho biết.“Với sự am hiểu thị trường, tâm huyết của An Gia Investment và tiềm lực tài chính, uy tín từ Quỹ đầu tư Creed Group, River Panorama sẽ mang đến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng tại khu Nam Sài Gòn”, ông Nguyễn Bá Sáng nói.


NGUYÊN KỶ

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
  • IT dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng trong 6 tháng đầu năm

    IT dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng trong 6 tháng đầu năm

    Báo cáo về thị trường tuyển dụng 6 tháng đầu năm của VietnamWorks - công ty tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam thuộc tập đoàn Navigos Group - vừa phát hành cho thấy, ngành IT vẫn đứng đầu về nhu cầu tuyển dụng.

  • Vinamilk: Xây dựng phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao tại Ba Vì

    Vinamilk: Xây dựng phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao tại Ba Vì

    Vinamilk đã ký kết hợp tác đầu tư phát triển chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Ba Vì nhằm tạo cơ sở cho hợp tác đầu tư giữa hai bên trong các vấn đề cùng quan tâm về việc xây dựng phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao tại Thủ đô Hà Nội, nhằm phát triển đàn bò sữa và bao tiêu nguyên liệu sữa cho bà con nông dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

  • Người Nhật ồ ạt đem khoai lang, cà rốt... đến Việt Nam

    Người Nhật ồ ạt đem khoai lang, cà rốt... đến Việt Nam

    Người Nhật đang mở nhiều chiến dịch tiếp thị, quảng bá để đưa hàng sang thị trường Việt Nam.

  • Vinamilk: Dẫn đầu thương hiệu sữa Việt Nam

    Vinamilk: Dẫn đầu thương hiệu sữa Việt Nam

    Danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Vinamilk đứng đầu danh sách này với giá trị thương hiệu tăng 13% so với năm ngoái và lớn gấp đôi giá trị thương hiệu doanh nghiệp xếp kế tiếp.