Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

HLV dạy bài tập giữ dáng đẹp tuyệt đỉnh cho dân văn phòng: Hiệu quả gấp đôi Aerobic mà cực dễ áp dụng

20/06/2019 06:50

Nàng HLV với body không mỡ thừa đã hướng dẫn chúng ta một bài tập đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

 

Trang Lê (Trang Tracy) là một trong những cô nàng hot nhất trong làng gymer Việt với gần 160.000 người theo dõi trên Instagram. Xinh đẹp, lại giỏi tập tành, cô nàng này sở hữu body đẹp như búp bê Barbie với số đo 3 vòng 87 - 63 – 97.

Không chỉ vậy, Trang Lê còn ghi được thiện cảm nhờ thường xuyên chia sẻ những bải tập đơn giản, dễ áp dụng mà ai cũng có thể học theo. Hội chị em công sở chỉ cần chăm theo dõi và thực hiện theo những bài tập mà Trang Lê chia sẻ thì sớm muộn cũng có thể sở hữu body chuẩn chỉnh như ao ước.

56341709_2843389755887010_7456964729367084486_n

Trang Lê là một trong những cô nàng hot nhất trong làng gymer Việt.

Cô sở hữu body săn chắc không chút mỡ thừa, số đo 3 vòng đáng ao ước.

Bài tập dưới đây của Trang Lê chính là ví dụ điển hình mà bạn có thể tham khảo. Theo Trang chia sẻ, đây là bài tập với bục Step giúp đốt cháy Kcal gấp đôi so với những bài tập Aerobic thông thường. Bạn không nhất thiết phải đến phòng tập mà có thể tận dụng luôn bậc thang, bậc thềm ở nhà hay công ty miễn là chúng cứng và chắc chắn, cao hơn mặt đất là được.

 

A

Đầu tiên bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng. Sau đó nhún và nhảy lên bục bằng cả 2 chân, hai tay nắm chặt trước ngực. Sau đó lại nhảy về vị trí cũ, hai tay thả lỏng. Bạn thực hiện khoảng 10 – 15 lần tương đương với 30 – 40 giây.

A1

Sau đó thực hiện động tác "nhảy dây": Hai tay vung theo hình tròn, chây nhảy lên nhảy xuống, so le lên trên bục. Bạn cũng thực hiện động tác này tối thiểu 10 – 15 lần.

A2

Cuối cùng, bạn đứng thẳng trên bục, liên tục nhảy lên xuống sang 2 bên, lấy chân trái làm trụ, chân phải nhảy xuống chạm đất và ngược lại.

Trên đây là bài tập đơn giản chỉ 3 động tác mà Trang Lê hướng dẫn, cô nàng chia sẻ trong 1 tiếng tập bài tập này bạn có thể tiêu hao 800 – 850 kcal, còn với Aerobic thông thường, bạn chỉ tiêu hao khoảng 350 – 450 kcal mà thôi. Để ghi nhận sự thay đổi rõ rệt, bạn nên dành ít nhất 15 phút tập luyện mỗi ngày, thời gian tập càng dài sẽ càng hiệu quả và đốt cháy kcal.

Nguồn: Instagram @trangtracy93

Twusly

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật