Jetstar sa thải 2 nhân viên bốc xếp quăng đồ của khách

06:00 - 06/11/2018

Đây là mức kỷ luật nghiêm khắc đã được Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất báo cáo lên ban lãnh đạo Jetstar Pacific đối với 2 nhân viên bốc xếp quăng đồ của khách.

 

 

Trước đó, ngày 30-10, hình ảnh hai nhân viên bốc xếp trong quá trình chuyển hàng hóa lên chuyến bay BL768 từ TP.HCM đi Hà Nội đã được ghi lại với các hành động thiếu chuẩn mực như ném hàng ký gửi của khách, làm một số gói hàng bị rơi ra khỏi băng chuyền.

Đại diện Jetstar cho biết, ngay trong ngày xảy ra vụ việc, hai nhân viên bốc xếp này đã bị đình chỉ công việc.

Theo kết quả báo cáo, chuyến bay liên quan có 810 kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Tại khu vực hầm hàng số 3, trong quá trình đưa hàng hóa lên băng chuyền, khi đến những gói hàng “tài liệu giấy” nhỏ và nhẹ cuối cùng, hai nhân viên NHK và DQB đã không thực hiện bốc xếp theo quy định mà tự ý ném lên băng chuyền.

Sự việc sau đó đã được báo cáo lên ban Lãnh đạo Jetstar Pacific, đồng thời Trung tâm Phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng cũng đã tổ chức họp và đưa ra mức kỷ luật nghiêm khắc bằng hình thức sa thải 2 nhân viên bốc xếp nêu trên.

Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đồng thời yêu cầu lãnh đạo các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, tổ chức bình giảng và bảo đảm thực hiện bốc xếp đúng quy trình, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách. 

(AN NHIÊN/Pháp luật TP.HCM)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem thêm
  • Xem thêm ›