Navigos Group tham gia Chương trình truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 3

08:57 - 17/08/2019

Ngày 16/ 8/ 2019 – Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam hiện đang sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks và công ty tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao Navigos Search, chính thức công bố thông tin về việc trở thành đối tác mùa thứ 3 của chương trình thực tế “Người được chọn” do Ban Thanh thiếu niên, Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV6) sản xuất.

 

 - Ảnh 1

Hội Đồng Giám khảo bao gồm nhiều lãnh đạo và chuyên gia nhân sự đến từ các doanh nghiệp danh tiếng

 

Navigos Group tham gia chương trình với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng

Trong toàn bộ mùa ba của chương trình truyền hình thực tế “Người được chọn”, Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, các lãnh đạo cấp cao của Navigos Group sẽ tham gia chương trình bao gồm bà Trần Thị Hoàn, Phó Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thu Giang, Quản lý cấp cao, khu vực phía Bắc Navigos Search cùng các chuyên gia tư vấn khác.

 “Navigos Group hoạt động với triết lý “luôn lấy con người làm trọng tâm”, do đó, chúng tôi luôn hướng đến đóng vai trò là đối tác toàn diện cùng đồng hành và hỗ trợ người tìm việc và doanh nghiệp đạt được thành công trước và cả ngay sau khi tuyển dụng. Chính vì vậy, chúng tôi quan tâm đến hành trình doanh nghiệp tuyển chọn đúng người và ngược lại, người lao động lựa chọn được công việc phù hợp. Tuyển dụng đúng và giúp nhân tài gắn kết lâu dài với doanh nghiệp sẽ là bước đệm tạo ra nhiều giá trị cho tương lai của cả hai phía. “Người được chọn” chính là một cơ hội như vậy để chúng tôi không chỉ hỗ trợ nhà tuyển dụng và ứng viên mà còn mang lại cho khán giả những bài học thực tế và bí quyết để thành công khi ứng tuyển. Qua đó, chương trình mong muốn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, để ngày càng phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”, bà Nguyễn Phương Mai – Giám đốc điều hành Navigos Search chia sẻ.

Chương trình “Người được chọn” mùa này tập trung vào việc trao cơ hội việc làm và phát triển trong sự nghiệp cho các bạn ứng viên trẻ, mới ra trường; đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực tiềm năng và có chất lượng. Thông qua việc hợp tác với một doanh nghiệp tư vấn tuyển dụng như Navigos Group, ban sản xuất chương trình có tham vọng phát triển “Người được chọn” thành một chương trình có ý nghĩa thực tiễn, đóng góp một phần vào việc cung cấp thông tin thực tế về thế hệ nhân sự trẻ hiện nay, chiến lược và xu hướng tuyển dụng của doanh nghiệp, giúp thị trường có thông tin tham khảo về những chiến thuật mới trong phỏng vấn và tuyển dụng.

Mùa 3 sẽ có 4 ngành nghề xu hướng được tuyển chọn như Digital Marketing (Tiếp thị số) hay Hướng dẫn viên du lịch,… tương đương với 4 trường đại học đào tạo các ngành nghề này như Đại học Thăng Long, Đại học Quốc tế RMIT Hà Nội,… Mỗi nghề có 2 doanh nghiệp tham gia tuyển chọn, là các nhà tuyển dụng danh tiếng như công ty công nghệ VCCorp, công ty quảng cáo truyền thông AdAsia, công ty du lịch Vietrantour,… Chương trình gồm 20 tập tuyển dụng và 1 tập Gala, được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV6 từ tháng 08/2019 và phát lại trên VTV1.

“Người được chọn” năm 2019: Khắc họa rõ nét hơn về một quy trình tuyển dụng trọn vẹn

Chương trình thực tế “Người được chọn” đã phát sóng thành công hai mùa từ tháng 07/2018 trên VTV6 và VTV1. Navigos Group là đối tác của chương trình từ mùa 2, phát sóng vào tháng 10/2018. Chương trình ra đời nhằm giúp thị trường nhân sự, đặc biệt là các bạn trẻ, có cái nhìn thực tế về cả quá trình tuyển dụng và những yêu cầu từ phía doanh nghiệp về kỹ năng, kiến thức, thái độ cần thiết mà họ đòi hỏi ở một nhân viên. Các ứng viên phải cạnh tranh nhau vượt qua 5 vòng thi : Vòng sơ loại, hai vòng phỏng vấn với Hội đồng, Vòng thử thách thực tế và Vòng chung kết.

“Người được chọn” mùa thứ ba khắc họa rõ nét hơn về một quy trình tuyển dụng trọn vẹn. Thông qua đó cho thấy bức chân dung tương đối đầy đủ về một nghề từ quá trình đào tạo nghề, chiến lược tuyển dụng của doanh nghiệp, chiến lược ứng tuyển của ứng viên. Đặc biệt, với mỗi nghề xuất hiện trên chương trình, ứng viên sẽ được tham gia trực tiếp vào quy trình làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Người chiến thắng chính là “Người được chọn” cho vị trí nhân viên chính thức của công ty.  

VĂN LÝ

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem thêm
  • Xem thêm ›