Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Nhận diện thương hiệu mới TTC Land

31/03/2018 10:29

Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, (29/03/2004 – 29/03/2018), Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức Lễ công bố thương hiệu mới. TTC Land là thương hiệu được công ty lựa chọn thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau những năm có mặt trên thị trường.

Với mục tiêu phát triển dài hạn để củng cố sức mạnh đồng thời phát huy tối đa nội lực của mình, hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới TTC Land. Trong đó Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đóng vai trò “hạt nhân”.

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam nhờ chiến lược phát triển bài bản, không ngừng mở rộng quy mô danh mục dự án, đa dạng hóa các phân khúc, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Dấu ấn lớn đậm nét của công ty trên thị trường phải kể đến chuỗi 3 dòng sản phẩm chuyên biệt gồm: Jamona (Phức hợp) – với các sản phẩm biệt thự, nhà phố, Charmington (Căn hộ cao cấp) và dòng sản phẩm căn hộ tầm trung thương hiệu Carillon.

 

Nhận diện thương hiệu mới TTC Land - Ảnh 1thương hiệu mới TTC Land thay thế cho thương hiệu Sacomreal 

Theo Tổng Giám đốc TTC Land Bùi Tiến Thắng, xây dựng và bảo vệ thương hiệu là một trong những vấn đề lớn mà doanh nghiệp luôn quan tâm. Để công chúng có thể nhớ mặt, gọi đúng tên ngay từ khi mới thai nghén, mỗi doanh nghiệp đã chọn lựa tên hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ sao cho dễ đọc, dễ nhớ và thật gần gũi, ý nghĩa. Thế nhưng, chuyện của chúng tôi khá khó tin, khi một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường suốt hơn chục năm lại sẵn sàng "thay tên đổi hiệu" ngay trong giai đoạn cạnh tranh cam go nhất. 

“Mỗi doanh nghiệp, tổ chức dù thuộc bất cứ ngành nghề lĩnh vực nào đều trang bị cho mình một hệ thống nhận diện thương hiệu. Hệ thống này giúp nói lên cá tính thương hiệu, giúp công chúng nhận ra thương hiệu đó. Bộ nhận diện đó ra đời và gắn bó với quá trình phát triển của công ty. Tuy nhiên, diện mạo của hệ thống nhận diện thương hiệu cũng cần thay đổi để theo kịp những vận động của doanh nghiệp và thời thế”. Ông Thắng nhấn mạnh.

 

Nhận diện thương hiệu mới TTC Land - Ảnh 2Tổng Giám đốc TTC Land ông Bùi Tiến Thắng- Phát biểu tại buổi lễ


Với chiến lược 5 năm (2015 – 2020) phát triển bền vững, TTC Land sẽ tiếp tục tập trung vào ngành nghề và năng lực cốt lõi của mình là bất động sản. 

 

Nhận diện thương hiệu mới TTC Land - Ảnh 3Phối cảnh dự án Ocean Lotus Island


Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sang TTC Land một phần nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của một Doanh nghiệp lớn, giúp TTC Land phát triển mạnh mẽ hơn, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

PHA LÊ

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
Ngắm nhìn con đường hoa mười giờ 'đẹp nhất' Miền Tây Ngắm nhìn con đường hoa mười giờ 'đẹp nhất' Miền Tây
Nhiều người bất ngờ, khi vô tình đi ngang qua con đường hoa mười giờ giữa ruộng lúa xanh ngắt ở Gò Công, Tiền Giang.
  • GMS Summit: Tìm kiếm động lực tăng trưởng kinh tế mới

    GMS Summit: Tìm kiếm động lực tăng trưởng kinh tế mới

    Tối 30/3/2018, phiên toàn thể Đối thoại chính sách của Diễn đàn Thượng đỉnh Kinh doanh GMS đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Diễn đàn Thượng đỉnh kinh doanh Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS) đã được tổ chức nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh của Lãnh đạo cấp cao khu vực GMS. Ngày hôm nay, thứ 7 (31/3/2018), Hội nghị Thượng đỉnh GMS lần thứ sáu chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

  • Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng: Những nỗ lực cải cách và kỳ tích

    Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng: Những nỗ lực cải cách và kỳ tích

    “Chuỗi giá trị GMS đang rộng mở. Một phần tư thế kỷ qua đi kể từ khi chương trình hợp tác kinh tế GMS được khởi động, với sự hỗ trợ của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), chúng ta đã chứng kiến những nỗ lực cải cách và kỳ tích phát triển ở khu vực này”, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc nói.

  • Bộ Tài chính vẫn muốn tăng thuế xăng lên 4.000 đồng

    Bộ Tài chính vẫn muốn tăng thuế xăng lên 4.000 đồng

    Từ ngày 1/7/2018, mức thuế bảo vệ môi trường đối với các mặt hàng xăng dầu dự kiến tăng lên kịch khung.

  • Diễn đàn Thượng đỉnh Kinh doanh GMS: Chia sẻ tầm nhìn và cơ hội

    Diễn đàn Thượng đỉnh Kinh doanh GMS: Chia sẻ tầm nhìn và cơ hội

    Diễn đàn Thượng đỉnh Kinh doanh GMS là dịp để Lãnh đạo các nước GMS, Lãnh đạo các tổ chức quốc tế và khu vực, đại điện các đối tác phát triển, giới doanh nghiệp và học giả chia sẻ quan điểm và các vấn đề phát triển then chốt của khu vực GMS, cũng như thảo luận về biện pháp tăng cường hợp tác giữa các bên liên quan.