Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Nhân viên VinPro: Cảm ơn rất nhiều và chào tạm biệt

Không chỉ buồn, tiếc nuối, nhiều nhân viên nhắn gửi lời cảm ơn đến VinPro – mái nhà giúp họ trưởng thành, học hỏi tinh thần khởi nghiệp.

Cảm ơn và tạm biệt VinPro!

Thông tin về việc giải thể VinPro và trang thương mại điện tử Adayroi.com sẽ sáp nhập vào VinID trong những ngày qua nhận được sự quan tâm của dư luận.

Là những người trong cuộc, nhân viên của hệ thống VinPro không giấu được sự nuối tiếc khi phải chia tay thương hiệu đã cùng họ gắn bó từ những ngày đầu tiên làm việc. Trên mạng xã hội, rất tâm tư và lời tạm biệt đã được bộc bạch.

"Đến giờ vẫn còn chưa tin VinPro đóng cửa vì thực sự tiếc lắm. Nhưng nhìn lại thì mọi người đều đã rất cố gắng để hoàn thành công việc mà tập đoàn giao phó. Tạm biệt VinPro. Những bài học từ Vingroup, từ VinPro sẽ là hành trang để chúng tôi bước tiếp ", Ngọc Ý (nhân viên VinPro tại Thanh Xuân, Hà Nội) bày tỏ.

Nhân viên VinPro: Cảm ơn rất nhiều và chào tạm biệt - Ảnh 1.

Cửa hàng VinPro đóng cửa từ ngày 18/12 khiến nhiều nhân viên nuối tiếc.

"Hãy mãi giữ tinh thần khởi nghiệp như những gì chúng ta đã học hỏi được từ VinPro yêu dấu nhé. Anh chị em sẽ gặp nhau trong 1 thời gian khác, 1 hoàn cảnh khác và 1 công việc địa vị khác. Tạm biệt người bạn đã dậy cho tôi rất nhiều – VinPro", tài khoản Thương Ri nhắn nhủ đồng nghiệp và gửi lời cảm ơn đến VinPro.

"Đó là khép lại một cơ duyên, nhưng ngẫm lại, mỗi người sẽ có một cơ hội, một vùng đất mới. Gởi lời chào đến những người đồng nghiệp đã giúp đỡ, yêu thương tôi như một gia đình", tài khoản Nguyễn Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những dòng tâm sự, các nhân viên đăng tải nhiều hình ảnh gợi nhớ kỉ niệm về VinPro trong suốt thời gian đồng hành cùng thương hiệu này.

Nhân viên VinPro: Cảm ơn rất nhiều và chào tạm biệt - Ảnh 2.

Với nhiều nhân viên, Vinpro là nơi gắn bó như một gia đình.

Nhân viên VinPro: Cảm ơn rất nhiều và chào tạm biệt - Ảnh 3.

Tấm thẻ tên và lời chào tạm biệt Vinpro của V.N.T (trưởng ngành hàng Vinpro) nhận được nhiều chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên Fanpage của VinPro, ngay dưới thông báo về việc hãng vẫn tiếp tục bảo hành sản phẩm theo chính sách, cũng như thực hiện các dịch vụ gia tăng tặng thêm theo thời hạn đã cam kết với khách hàng, đã có nhiều dòng bình luận gửi lời cảm ơn và tạm biệt đến các nhân viên của VinPro đã hỗ trợ khách hàng trong thời gian qua.

Theo đại diện Vingroup, trong thời gian cửa hàng đóng cửa, trung tâm bảo hành của VinPro sẽ vẫn được duy trì hoạt động đến hết tháng 12, sau đó sẽ tính đến những phương án tiếp theo để hỗ trợ khách hàng, như duy trì trung tâm bảo hành hoặc ủy quyền bảo hành cho bên thứ ba.

Bên cạnh VinPro, trong lần tái cơ cấu của tập đoàn Vingroup (VIC), nhằm tập trung mọi nguồn lực cho lĩnh vực ưu tiên cốt lõi là Công nghiệp – Công nghệ, trang thương mại điện tử Adayroi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ từ 20/12/2019 sau hơn 5 năm hình thành và phát triển.

Hiện tại, khi truy cập vào trang Adayroi.com, khách hàng nhận được lời chào và cảm ơn từ phía sàn thương mại điện tử này.

"Adayroi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng và những đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua trong hành trình xây dựng một trang thương mại điện tử của người Việt và vì người Việt", trích tâm thư trên Adayroi.com.

Việc Adayroi sáp nhập VinID là bước chuyển mình quan trọng nhằm nâng cấp mảng thương mại điện tử thành mô hình "New Retails" – kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống và phương thức bán lẻ trực tuyến (O2O).

Việc sáp nhập Adayroi là điều có thể hiểu khi nhiều năm gần đây xu hướng chuyển dần từ nền tảng mua sắm online trên website sang ứng dụng đã được Tiki, Shopee áp dụng triệt để.

Hiện tại, ứng dụng VinID cho phép người dùng tích điểm, tiêu điểm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, mua sắm qua quét mã QR sản phẩm với tính năng Scan & Go. Bên cạnh đó, ví điện tử cũng đã được tích hợp ngay trên App VinID, liên kết hệ thống 36 ngân hàng trong và ngoài nước giúp người dùng mua sắm và thanh toán nhanh hơn rất nhiều.