Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Que kem hình sầu riêng đắt gấp 10 lần kem thường “gây sốt”

26/07/2017 14:58

Giá bán đắt hơn nhiều so với các loại kem que có mặt tại thị trường nhưng với hình thức bắt mắt và hương vị lạ, kem que Thái Lan đang được nhiều người tìm mua.

Thời gian gần đây, cư dân mạng rất tò mò về loại kem que sầu riêng được cho là nhập khẩu từ Thái Lan. Có giá bán 120 ngàn đồng/cây, đắt hơn nhiều so với các loại kem que đang có mặt trên thị trường, tuy nhiên loại kem này được nhiều người săn tìm vì có hình dạng giống múi sầu riêng, rất bắt mắt và hương vị thơm ngon.

Chị Thanh Tú (nhân viên văn phòng ở quận 3, TP.HCM) cho hay, ban đầu thấy mọi người chia sẻ nhiều nên cũng tò mò muốn ăn thử. Qua một người bạn bán trên Facebook, chị đặt mua 10 cây kem que sầu riêng Thái Lan cho chị em văn phòng ăn thử.

Cảm nhận đầu tiên của chị Tú là hộp đựng kem màu trắng trông rất sang trọng, hình dáng que kem y chang như múi sầu riêng vừa bóc, còn mùi vị thì thơm và béo. Theo chị Tú, loại kem này không thích hợp với những người đang muốn giảm cân như chị, nhưng thấy mọi người khen ngon nên cũng muốn thử cho biết.

Que kem hình sầu riêng đắt gấp 10 lần kem thường “gây sốt” - Ảnh 1Kem que sầu riêng Thái Lan có giá bán 120 ngàn đồng đang "gây sốt" cộng đồng mạng

Từ nửa tháng nay, kem que sầu riêng Thái Lan này là loại đồ ăn thu hút sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội Facebook, nhất là các bạn trẻ.

Chị Phương, chủ cửa hàng bán kem ở quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ: "Vì thấy nhiều bạn trẻ thích thú với loại kem que này nên tôi cũng nhập về bán thăm dò thị trường. Do giá hơi “chát” rất kén khách nên chủ yếu tôi chào hàng trên Facebook".

Sau 2 tuần bán, chị Phương đã tiêu thụ được 1.000 cây, doanh thu 120 triệu đồng. Trừ giá vốn, chi phí vận chuyển bằng máy bay và tiền công ra, chị Phương lãi cũng kha khá.

Theo chị Phương, chủ yếu khách mua loại kem que Thái Lan này vì hiếu kỳ, tò mò muốn ăn thử. Còn với những người “ghiền” sầu riêng thì cây kem chỉ to bằng nửa bàn tay này không thấm vào đâu. Tuy nhiên, sự du nhập của loại đồ ăn này sẽ làm cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn. 

Que kem hình sầu riêng đắt gấp 10 lần kem thường “gây sốt” - Ảnh 2Hộp đựng màu trắng rất trang nhã. 

 

Que kem hình sầu riêng đắt gấp 10 lần kem thường “gây sốt” - Ảnh 3Hình dáng giống như múi sầu riêng thật.

Que kem hình sầu riêng đắt gấp 10 lần kem thường “gây sốt” - Ảnh 4Loại kem que sầu riêng Thái Lan khiến nhiều bạn trẻ thích thú. 

Theo Phương Anh Linh/Infonet

Video nổi bật
Đội giải cứu hàng chục chú chó bị chích điện trong lò mổ Đội giải cứu hàng chục chú chó bị chích điện trong lò mổ
Gần năm qua, nhóm thanh niên ở Nha Trang góp tiền mua các chú chó nhiều thương tật chờ bị giết lấy thịt tại lò mổ để về nuôi dưỡng.
  • Tháng 01/2018 kết thúc thí điểm, Grab tại Việt Nam sẽ làm gì?

    Tháng 01/2018 kết thúc thí điểm, Grab tại Việt Nam sẽ làm gì?

    Đầu tư Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển, cung cấp dữ liệu và thông tin và phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng là những việc Grab Việt Nam vẫn tiếp tục, dù thời gian chấm dứt thí điểm dịch vụ GrabCar đang đến gần.

  • Cổ phiếu Sữa Hà Nội bị tạm ngừng giao dịch

    Cổ phiếu Sữa Hà Nội bị tạm ngừng giao dịch

    Kể từ ngày 25/7, cổ phiếu HNM của Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) sẽ bị tạm ngừng giao dịch trên sàn chứng khoán.

  • Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

    Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

    Vào đầu tháng 07 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu. Đây là kết quả đáng tự hào của một quá trình phát triển bền vững qua hơn 40 năm của Vinamilk - doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam.

  • AMD Group tổ chức Hội nghị khách hàng tại FLC Sầm Sơn

    AMD Group tổ chức Hội nghị khách hàng tại FLC Sầm Sơn

    Ngày 4-6/8, Công ty Cổ phần Đầu tư & Khoáng sản AMD Group sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng và tour tham quan Nhà máy sản xuất chế tác đá tự nhiên AMDSTONE tại Thanh Hóa cho hơn 600 doanh nghiệp là các đơn vị phân phối, các nhà thầu xây dựng, công ty thiết kế.