Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Rome Diamond Lotus – một thoáng Âu Châu thu hút hàng ngàn khách hàng tại triển lãm

02/10/2018 20:22

Diễn ra từ ngày 26 – 30/9/2018, Phuc Khang Corporation tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild lần 2 với vai trò là nhà tài trợ chính. Tại đây, Phuc Khang Corporation tiếp tục khẳng định giá trị “Xanh và truyền thống” đã làm nên thương hiệu bất động sản Phúc Khang.

 

Với chủ đề “Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, Vietbuild 2018 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, Quận 7, TP.HCM, và thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham quan gian hàng.

Nối tiếp thành công của chuỗi dự án mang bộ gen Diamond Lotus, cú bắt tay thành công của tập đoàn Phúc Khang và Mitsubishi Nhật Bản, Phúc Khang tiếp tục giới thiệu đến hàng ngàn khách hàng quan tâm sản phẩm căn hộ Rome Diamond Lotus (RDL) ở lối vào A2 với gian hàng rộng lên đến 270 m2.

 

Rome Diamond Lotus – một thoáng Âu Châu thu hút hàng ngàn khách hàng tại triển lãm  - Ảnh 1Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp chụp ảnh cùng ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM


Với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu.” Thấu cảm và trân quý tinh thần di sản quốc tế, Phúc Khang kiến tạo nên một tuyệt tác kiến trúc Châu Âu xưa giữa hòn ngọc Viễn Đông nay, Rome Diamond Lotus – biểu tượng của vẻ đẹp hùng vĩ và phồn vinh.

Trong khi sa bàn của dự án Rome Diamond Lotus, trái tim của gian hàng Phúc Khang toát lên vẻ đẹp của một công trình xanh cao cấp chính phẩm quốc tế gây ấn tượng mạnh với công chúng thưởng lãm thì khu vực check in phong cách Ý đã thu hút đông đảo khách hàng chụp ảnh lưu niệm và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

 

Rome Diamond Lotus – một thoáng Âu Châu thu hút hàng ngàn khách hàng tại triển lãm  - Ảnh 2 Khách hàng quan tâm dự án RDL tại triển lãm 


Mọi con đường đều dẫn về Rome, vị trí vàng Rome Diamond Lotus là ở điểm giao nhau của các trục đường huyết mạch ngay trung tâm Quận 2, đối diện Trạm Depot của tuyến Metro số 2, chỉ 1 phút đi bộ là có thể nhanh chóng kết nối mọi nơi, như: Củ Chi, An Sương, Bến xe Miền Tây, Bến Thành…  Dự án nắm giữ trong tay những ưu thế vượt bậc nhất khi: Chỉ cách trung tâm hành chính Quận 2: 2 phút, Cách khu đô thị mới Thủ Thiêm: 3 phút, Cách trường quốc tế AIS 1 phút; Cách đường hầm sông Sài Gòn 5 phút; Cách đường dẫn cao tốc Long Thành – Dầu Giây: 1 phút.

 

Rome Diamond Lotus – một thoáng Âu Châu thu hút hàng ngàn khách hàng tại triển lãm  - Ảnh 3Khách hàng nhận thông tin về dự án RDL


Không chỉ sở hữu vườn trên không Sky-park như người anh em họ Diamond Lotus Riverside, Rome Diamond Lotus còn sở hữu hồ bơi nước mặn rộng 1000m2, đẳng cấp bậc nhất khu Đông hiện nay; và các chuỗi Shop house luxury đưa các thương hiệu xa xỉ phục vụ cộng đồng thượng lưu từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là dự án tiên phong về áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới – UL (Hoa Kỳ). Chất lượng công trình lên tầm cao mới với những căn hộ smarthome ba chuẩn xanh quốc tế.

 

Rome Diamond Lotus – một thoáng Âu Châu thu hút hàng ngàn khách hàng tại triển lãm  - Ảnh 4Ảnh lưu niệm của Tập thể Phúc Khang Corp tại Vietbuild 2018


Sở hữu vị trí độc tôn ngay quận 2 cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thái kiến trúc Heritage, phong cách cổ điển trong từng không gian nội thất của căn hộ và những tiện ích độc đáo, như một resort xanh mát. Chủ đầu tư đã định hướng Rome Diamond Lotus sẽ sớm trở thành một công trình biểu tượng độc đáo đáng tự hào của khu Đông, là “Điểm đến từ những con đường thịnh vượng”.

PHA LÊ

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
  • Trường Hải với chiến lược nội địa hóa, xuất khẩu sản phẩm ô tô và linh kiện phụ tùng

    Trường Hải với chiến lược nội địa hóa, xuất khẩu sản phẩm ô tô và linh kiện phụ tùng

    Hiện nay, việc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa trong các ngành công nghiệp cũng như tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu đang là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam.

  • “Sữa học đường”: Vì dinh dưỡng và chiều cao của thế hệ tương lai

    “Sữa học đường”: Vì dinh dưỡng và chiều cao của thế hệ tương lai

    Với mục tiêu cải thiện thể lực và tầm vóc cho thế hệ tương lai của đất nước, Chính phủ đã quyết định triển khai chương trình “Sữa học đường” với mục tiêu trẻ em mẫu giáo và tiểu học được uống ít nhất một ly sữa mỗi ngày. Ở Hà Nội, “Sữa học đường” là sữa tươi tiệt trùng, có hoặc không đường, được Hà Nội đặt hàng làm riêng cho học sinh thủ đô, để bổ sung thêm một số vi chất cần thiết mà học sinh mầm non và tiểu học đang thiếu hụt, khác so với những sữa đang bán ngoài thị trường.

  • Hội nghị hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam - Lào lần thứ XI

    Hội nghị hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam - Lào lần thứ XI

    Tại TP Đồng Hới (Quảng Bình), Bộ Công thương nước CHXH Việt Nam phối hợp với Bộ Công thương nước CHDCND Lào tổ chức Hội nghị hợp tác phát triển thương mại biên giới Việt Nam – Lào lần thứ XI năm 2018.

  • Thị phần Ống thép Hòa Phát tăng lên trên 27%

    Thị phần Ống thép Hòa Phát tăng lên trên 27%

    8 tháng vừa qua, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã đạt sản lượng bán hàng 425.900 tấn, tăng 11,5% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thị phần sản phẩm ống thép của Tập đoàn đã tăng lên 27,06%, trong khi cùng kỳ năm trước ở mức 26,42%.