Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Tổng công ty Khánh Việt vinh dự lần thứ 14 được người tiêu dùng bình chọn

(Dân sinh) - Ngày 12/6, tại Tp. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020-2021 cho các doanh nghiệp khu vực phía Nam. Tổng công ty Khánh Việt vinh dự lần thứ 14 được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu này.

Cuộc khảo sát hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 được thực hiện từ tháng 10 đến tháng 12/2019 với 120 phỏng vấn viên trên toàn quốc cùng 40 quản lý, giám sát vùng đã phỏng vấn trực tiếp 12.699 hộ gia đình, 2.564 điểm bán tại các tỉnh thành thuộc những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng: Bắc bộ, Trung bộ, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ; đồng thời ban tổ chức áp dụng khảo sát online với app chuyên dụng, qua email, điện thoại với gần 2.000 ý kiến trả lời từ người tiêu dùng.

Tổng công ty Khánh Việt vinh dự lần thứ 14 được người tiêu dùng bình chọn - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thành Tuyến, phó trưởng phòng HCNS , đại diện công ty nhận giải ( Đứng giữa hàng đầu)

Kết quả, có 604 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020, đa dạng ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực, như: bánh kẹo, thực phẩm đồ hộp, thực phẩm tươi, đông lạnh, thực phẩm khô, đồ ăn liền, nước chấm gia vị, sữa và các sản phẩm từ sữa, đồ uống không cồn, rượu bia, sản phẩm vải sợi, sản phẩm từ cao su, may - thêu, da - giả da, hóa mỹ phẩm, dược phẩm...

Đây là năm thứ 14, thương hiệu thời trang Khatoco vinh dự nhận được danh hiệu này. Với danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đạt được, Khatoco cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm thời trang để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trong năm 2020.

Tổng công ty Khánh Việt vinh dự lần thứ 14 được người tiêu dùng bình chọn - Ảnh 2.

Toàn cảnh buổi trao giấy chứng nhận

Thời trang Khatoco xin cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng sử dụng và bình chọn sản phẩm thời trang Khatoco. Khatoco cam kết sẽ giữ chữ "Tín", chữ "Tâm", không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ để thực hiện một sứ mệnh gần gũi khác, đó là trở thành Thương hiệu tin cậy, người bạn đồng hành của mỗi người đàn ông Việt.