Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Trao giải 112 khách hàng có ý kiến hay nhất "Lắng nghe để phát triển"

28/08/2017 16:24

Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng đều có cơ hội đi vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn.

Trao giải 112 khách hàng có ý kiến hay nhất Viettel trao giải cho khách hàng chương trình "Lắng nghe để phát triển 2017"

Ngày 28/8/ 2017, Viettel tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong Quý 3 tại Hà Nội. Lễ trao giải khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 31/8. 

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau.

Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 100 giải Khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel. Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng… 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố,… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.

Nếu như năm 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online, thì năm nay con số này tăng gấp 10 lần với 4.180 góp ý. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài. 

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông.

NGUYỄN THANH

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
Đăk Lăk làm video kêu gọi công chức 'nở nụ cười' khi tiếp dân Đăk Lăk làm video kêu gọi công chức 'nở nụ cười' khi tiếp dân
Ngoài phản ánh thái độ khó chịu của công chức, video đăng trên cổng thông tin điện tử Đăk Lăk còn kêu gọi cán bộ "nở một nụ cười" khi làm việc.
  • Giá vàng hôm nay 25/8: USD chao đảo, vàng biến động mạnh

    Giá vàng hôm nay 25/8: USD chao đảo, vàng biến động mạnh

    Giá vàng hôm nay 25/8 biến động khá mạnh do dồng USD chao đảo trước những bất ổn trong chính quyền Donald Trump và trước một thời điểm rất quan trọng vào cuối tuần này.

  • Hàng loạt hãng xe có thể không còn được bảo hộ ở Việt Nam

    Hàng loạt hãng xe có thể không còn được bảo hộ ở Việt Nam

    Đề xuất giảm thuế linh kiện mới chỉ áp dụng cho 3 doanh nghiệp, phần còn lại sẽ không được bảo hộ lắp ráp mà phải chuyển sang nhập khẩu.

  • Người lao động, doanh nghiệp và nhà quản lý cần có sự chuẩn bị vì Công nghiệp 4.0 là xu thế

     Người lao động, doanh nghiệp và nhà quản lý cần có sự chuẩn bị vì Công nghiệp 4.0 là xu thế

    Sáng nay 23/8, Ban kinh tế Trung ương chủ trì tổ chức buổi họp báo công bố Hội thảo và Triển lãm quốc tế “Phát triển công nghiệp thông minh – Smart Industry World 2017” sẽ diễn ra từ ngày 4- 5/12 tại Hà Nội. Sự kiện này có sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo địa phương và dự kiến trên 1.500 đại biểu là tổng giám đốc, giám đốc CNTT và đại biểu trong lĩnh vực sản xuất, công nghiệp, doanh nghiệp… trong và ngoài nước cùng tham dự.

  • Lễ hội Ẩm thực 5 châu lần đầu tiên tại Việt Nam

    Lễ hội Ẩm thực 5 châu lần đầu tiên tại Việt Nam

    Lễ hội Ẩm thực 5 châu lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam sẽ là nơi hội tụ vẻ đẹp ẩm thực thế giới. Sự kiện do Bộ Công thương- Chi nhánh Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại tại TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH YAH Solution tổ chức.