Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

Tổng Giám đốc VTVCab gửi lời xin lỗi khách hàng

04/04/2018 15:20

Ông Bùi Huy Năm, Tổng Giám đốc VTVcab gửi lời xin lỗi khách hàng, đồng thời lý giải việc thay đổi một số kênh truyền hình nước ngoài là kế hoạch nằm trong chiến lược kinh doanh cung cấp dịch vụ trên đa màn hình của VTVcab.

 

Những ngày qua, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc vì không được biết sự thay đổi một số kênh truyền hình quen thuộc trên hệ thống của VTVcab. Ông Bùi Huy Năm cho rằng, từ 1/4, có sự thay đổi nên trên nhiều kênh sóng VTVCab nhưng đáng tiếc đã không thể gửi thông tin đầy đủ, chính xác đến toàn bộ 2 triệu khách hàng: "Về sự thay đổi kênh, chúng tôi đã thông báo trên các phương tiện thông đại chúng như báo chí, một số kênh, chương trình của VTVcab. Rất có thể, trong quá trình gửi thông tin đến hàng triệu khách hàng, một số khách hàng đã không nhận được thông tin đầy đủ, chưa tiếp cận thông tin một cách chính thức từ VTVcab. Thay mặt VTVcab, tôi cũng xin gửi lời xin lỗi tới những khán giả đã không nhận được thông tin. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để triển khai đầy đủ đến cho khách hàng".

Tổng Giám đốc VTVCab gửi lời xin lỗi khách hàng - Ảnh 1Tổng giám đốc Tổng công ty VTVcab gửi lời xin lỗi khách hàng.

 

Tổng giám đốc Tổng công ty VTVcab khẳng định tất cả hành động để triển khai nội dung đều đặt khách hàng là trọng tâm, mang đến cho khách hàng những nội dung hấp dẫn: "Khán giả có thể thấy những kênh lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với nội dung rất phong phú như Cartoon Kids, Woman… cũng như những chương trình, gameshow rất nổi tiếng như American Got Talent, X-Factor hay các phim bom tấn của Mỹ. Tôi và cả các chuyên gia cũng đánh giả những chương trình như vậy rất có ích cho người xem với các nội dung về sức khỏe, làm đẹp, nội trợ, trang trí nhà cửa…"

Đại diện của VTVcab cũng nhấn mạnh khán giả cũng có thể theo dõi những kênh, chương trình mới mọi lúc mọi nơi mà không mất bất kỳ chi phí nào. Khán giả có thể theo dõi những chương trình yêu thích mà không bị bỏ lỡ, thậm chí là những chương trình phát sóng trước 2, 3 ngày trên các thiết bị di động.

Tổng Giám đốc VTVCab gửi lời xin lỗi khách hàng - Ảnh 2Sự thay đổi một số kênh quốc tế khiến khách hàng bức xúc.

 

Ông Bùi Huy Năm cũng bày tỏ mong muốn khán giả sẽ thông cảm cho nhà cung cấp dịch vụ: "Sự thay đổi nào cũng sẽ mất nhiều thời gian để mọi người nhận thấy sự thay đổi ấy mang lại lợi ích như thế nào. Đối với VTVcab, chiến lược và cách làm luôn tôn trọng khách hàng. VTVcab luôn muốn khán giả thấu hiểu cho nhà cung cấp dịch vụ. Những chương trình chúng tôi mang tới vẫn còn nhiều điều mới lạ".

VÂN KHÁNH

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
Sơ cứu đúng cách khi bị say nắng Sơ cứu đúng cách khi bị say nắng
Làm mát cơ thể nạn nhân bằng cách chườm khăn mát, mặc quần áo mỏng nhẹ, cho uống nước mát thêm ít muối.