Gửi bài về tòa soạnĐường dây nóng: 098.127.6789
Báo lao động và xã hội

VPBank giành danh hiệu “Ngân hàng số tiêu biểu 2018”

30/11/2018 05:48

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ngày 28/11 đã được xướng tên là “Ngân hàng số tiêu biểu 2018” trong lễ vinh danh Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018.

 

VPBank giành danh hiệu “Ngân hàng số tiêu biểu 2018” - Ảnh 1Ông Igor Mushakov (giám đốc khối IT NH VPBank) và ông Dmitry Bocharov (giám đốc khối Digital Factory NH VPBank) nhận giải thưởng Ngân hàng số tiêu biểu năm 2018

 

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018 là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực ngân hàng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của các cơ quan quản lý Nhà nước và các bộ ngành. Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm, tôn vinh, mà còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng với các ngân hàng đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Đây là lần thứ hai VPBank được chọn là Ngân hàng số tiêu biểu trong lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu. Trước đó, năm 2016, VPBank cũng đã vượt qua nhiều ngân hàng khác để giành được danh hiệu này.

Năm 2018 là năm đánh dấu bước ngoặt đột phá của dịch vụ ngân hàng số tại VPBank. Tỷ lệ số lượng giao dịch thực hiện trên các kênh giao dịch tự phục vụ, bao gồm Internet Banking, Mobile Banking, ATM/CDM, POS), đã tăng từ 26% trong năm 2013 lên 92% vào thời điểm hiện tại. Giao dịch trực tuyến cũng tăng trưởng ngoạn mục hơn 100 lần.

Bên cạnh những nỗ lực mang tới cho các khách hàng một dịch vụ ngân hàng số ngày càng hoàn thiện về tính năng, thân thiện về giao diện, VPBank cũng không ngừng tìm tòi và phát triển các dịch vụ sản phẩm mới để cung cấp trên kênh trực tuyến. Có thể kể đến việc cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng với toàn bộ quy trình được thực hiện trực tuyến; Sản phẩm cấp thấu chi dựa trên giá trị tiết kiệm trực tuyến sẵn có của khách hàng; và hàng loạt tính năng thanh toán hóa đơn dịch vụ mới trong hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, thiết thực nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán ngày càng mở rộng của khách hàng ngay trên chính các kênh ngân hàng điện tử VPBank.

Đặc biệt vào tháng 9 vừa qua, VPBank đã lần đầu tiên cho ra mắt thị trường một ứng dụng ngân hàng số YOLO khác biệt hoàn toàn với các ứng dụng ngân hàng số đang tồn tại trên thị trường. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng, YOLO còn tạo ra một hệ sinh thái đi kèm với cả các dịch vụ nằm ngoài lĩnh vực ngân hàng như giải trí, du lịch, y tế, thương mại điện tử, dịch vụ ăn uống và dịch vụ di chuyển.

THANH AN

Bình luận của bạn về bài viết...
Video nổi bật
Biệt thự 99 cửa, có thang máy đầu tiên của đại gia Sài Gòn xưa Biệt thự 99 cửa, có thang máy đầu tiên của đại gia Sài Gòn xưa
Kết hợp kiến trúc Đông - Tây, biệt thự 99 cửa của gia đình ông Hứa Bổn Hòa (hay còn gọi chú Hỏa) không chỉ có kiến trúc độc đáo mà còn nhuốm màu giai thoại đi cùng nhiều thế hệ người Sài Gòn.
  • ADB hỗ trợ Việt Nam 100 triệu USD cải thiện năng suất nông nghiệp

    ADB hỗ trợ Việt Nam 100 triệu USD cải thiện năng suất nông nghiệp

    Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) vừa phê duyệt khoản tài trợ hơn 100 triệu USD để giúp Chính phủ Việt Nam lắp đặt tám hệ thống thủy lợi hiện đại ở năm tỉnh bị ảnh hưởng bởi hạn hán, giúp cải thiện năng suất nông nghiệp, nhất là đối với những người nông dân canh tác các loại cây có giá trị cao như cà phê, hồ tiêu, nho, thanh long và xoài.

  • VinFast sản xuất hay lắp ráp ô tô?

    VinFast sản xuất hay lắp ráp ô tô?

    Lần đầu tiên, VinFast - một doanh nghiệp Việt kiến tạo và “cầm trịch” chuỗi giá trị đẳng cấp toàn cầu với vai trò kép: nhà tổ chức và nhà sản xuất.

  • Bị xâm phạm quyền lợi, người tiêu dùng vẫn ngại "va chạm"

    Bị xâm phạm quyền lợi, người tiêu dùng vẫn ngại

    Mặc dù Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã ra đời được trên 7 năm (có hiệu lực từ ngày 1/7/2011, nhưng thời gian qua, thực trạng xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng diễn biến ngày một phức tạp. Còn tâm lí tránh phiền phức, ngại đòi hỏi đã khiến nhiều người Việt tặc lưỡi bỏ qua quyền lợi chính đáng của mình.

  • CPTPP: Cơ hội và thách thức với doanh nghiệp Việt

    CPTPP:  Cơ hội và thách thức với doanh nghiệp Việt

    “CPTPP với tổng dân số 500 triệu người, tổng GDP vượt trên 10.000 tỉ USD, chiếm khoảng 13,5% GDP toàn cầu và khoảng 14% tổng thương mại thế giới (so với TPP gồm 800 triệu dân, 40% GDP và hơn 30% thương mại toàn cầu). Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mang đến nhiều cơ hội nhưng không ít thách thức cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Nhận diện được cơ hội và thách thức là bước tiến đầu tiên, nhưng nếu chỉ nhận thức mà không hành động thì không đạt hiệu quả”.