Quay lại Dân trí
Dân Sinh

5h sáng đi từ Hải Dương, Thái Bình lên Hà Nội xếp hàng mua đồ Uniqlo

Nhiều người không ngần ngại đi cả trăm cây số lên Hà Nội xếp hàng chờ mua hàng tại cửa hàng Uniqlo Hà Nội vừa khai trương.

Sáng nay, ngày 6/3, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ngay tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Đây được xem là một cột mốc mới của Uniqlo tại thị trường mà thương hiệu tin rằng sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất trong những năm tới.

Thông tin từ Uniqlo cho biết, đến 12h cùng ngày, có khoảng 20.000 khách hàng đã tới buổi khai trương của hãng. Để tránh chen lấn, xô đây, mỗi lượt vào cửa, Uniqlo giới hạn khoảng 50-60 khách. 

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, toàn bộ khách hàng sẽ được yêu cầu sát khuẩn tay bằng dung dịch rửa tay khô, đeo khẩu trang và đo thân nhiệt từ phía ngoài gian hàng. Trong hàng nghìn vị khách chờ đợi phía ngoài Uniqlo, có những người đã vượt cả trăm cây số, đi từ Hải Dương, Thái Bình lên Hà Nội để trải nghiệm mua sắm và thăm quan.

Khai trương Uniqlo Hà Nội sáng ngày 6/3/2020.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: Vincom Phạm Ngọc Thạch là cửa hàng đầu tiên của hãng tại Hà Nội, với những nét văn hóa độc đáo tại Thủ đô hài hoà của triết lý thời trang LifeWear và văn hóa bản địa của người dân nơi đây. Vị giám đốc kỳ vọng, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm mua sắm thú vị.

Là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản, Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing.

Thương hiệu này liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp.