Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Chung kết Tầm nhìn thương hiệu 2022 - chạm tay vào đỉnh hải đăng vinh quang

(Dân sinh) - Đêm Chung kết Tầm nhìn thương hiệu 2022 được tổ chức mùa đầu tiên bởi Ban Đối ngoại Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (HSV-NEU) đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại một sân chơi đầy thử thách cho các bạn trẻ bản lĩnh, tài năng và để lại nhiều trải nghiệm cùng kỉ niệm đáng quí.

Chung kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022 - The Leading Radience đã diễn ra thành công.

Chung kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022 - The Leading Radience đã diễn ra thành công.

Vẻ đẹp tiềm ẩn để đương đầu với biển lớn

Đêm chung kết cuộc thi Tầm nhìn thương hiệu diễn ra tối 27/10/2022 với 2 vòng thi là Pitching và Giải Case Study nhận được sự đón nhận nhiệt tình của hơn 400 người xem trực tiếp trên livestream đã để lại rất nhiều cảm xúc cho cuộc thi. Chung kết mùa đầu tiên đã cho người xem thấy những phần trình bày thật mãn nhãn cùng sự đánh giá công tâm của Ban Giám Khảo - Những Leading Radiance trong ngành truyền thông thương hiệu và marketing.

Theo đó, Top 4 chiến binh xuất sắc nhất: Mid Month, Cỏ Ba Lá, KVM, Chắc Cũng Thân đã thể hiện hết sức xuất sắc tinh thần sáng tạo, năng động của lớp trẻ GenZ. Mở đầu cho đêm chung kết là vòng 1: Pitching, tại đây, các đội thi tự tin hé lộ thành quả sau thời gian làm việc đầy vất vả của cùng mindset tốt và tư duy logic, đầy sức thuyết phục.

Pitching: Các đội thi lần lượt trình bày đề án đã ấp ủ từ trước và trả lời câu hỏi từ BGK.

Pitching: Các đội thi lần lượt trình bày đề án đã ấp ủ từ trước và trả lời câu hỏi từ BGK.

Và “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”, chỉ còn một khoảnh khắc nữa thôi sẽ chạm tay vào đỉnh vinh quang, thì cả 4 đội thi đều đã cho người xem chứng kiến được tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng hỗ trợ nhau đỉnh cao, từ đó đưa ra được lời giải đào sâu về vấn đề thương hiệu, đưa ra những chương trình và ý tưởng sáng tạo đầy cảm hứng cho doanh nghiệp.

Tất cả các đội thi đều thể hiện tư duy đầy mới mẻ của lớp trẻ, đặc biệt là 2 đội thi: Mid Month và Chắc cũng thân xuất sắc ghi tên mình vào top 2 chung cuộc

Chạm tay vào đỉnh vinh quang

Hai đội thi Mid Month và Chắc cũng thân bắt đầu chinh chiến tại vòng thi thứ 2: Giải case study với đề bài tình huống do Ban Giám Khảo đưa ra. Cả 2 đội thí sinh đã có màn đối đầu nảy lửa, đưa ra những quan điểm sắc bén để tranh đấu cho ngôi vị Quán quân năm đầu tiên của chương trình.

Hai đội thi xuất sắc nhất cùng trình bày và phản biện tại vòng 2: Giải Case Study.

Hai đội thi xuất sắc nhất cùng trình bày và phản biện tại vòng 2: Giải Case Study.

Nhờ vào những luận điểm khách quan, năng động, có tính hiệu quả, đội Chắc cũng thân đã thành công thuyết phục, chứng minh cho Ban Giám Khảo cũng như khán giả theo dõi thấy rằng các bạn thật sự xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất củaTầm nhìn thương hiệu 2022, đồng thời, đội Mid Month đã xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi cùng với danh vị Quý quân đã gọi tên 2 đội KVM và Cỏ ba lá.

(4)	Đội thi Chắc Cũng Thân - Quán quân Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022.

(4) Đội thi Chắc Cũng Thân - Quán quân Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022.

Giây phút chứng kiến các bạn chạm tay vào đỉnh vinh quang, cảm xúc vỡ òa đã lan rộng ra cho toàn cuộc thi, không gì có thể diễn tả được hạnh phúc lúc này. Chia sẻ với BTC, đội Chắc cũng thân cho biết: “Tuy hành trình đến cuộc thi có chút gấp gáp nhưng những kỉ niệm để lại trong bọn em khá là nhiều. Chúng em rất cảm ơn mọi người đã ghi nhận sự cố gắng của bọn em, chúc cho Tầm nhìn thương hiệu sẽ thành công hơn vào những năm sau”.

Ban Đối Ngoại-HSV-NEU - BTC chính của chương trình.

Ban Đối Ngoại-HSV-NEU - BTC chính của chương trình.