Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép

11:10 - 10/06/2021

(Dân sinh) - Qua 6 lần tổ chức thành công, Chương trình bình chọn "Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng và sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước. Năm nay, Lễ vinh danh các đơn vị đoạt giải mùa 7 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào dịp kỷ niệm “Ngày Gia đình Việt Nam 28/6”.

Cơ hội vàng quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ 

Đại dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực và nặng nề đến sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Bằng những chính sách hỗ trợ kịp thời của Chính phủ, đặc biệt là nỗ lực của mình, nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt cơ hội, tìm hiểu đúng xu hướng của người tiêu dùng, đầu tư công nghệ nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ, ứng biến linh hoạt, sáng tạo trong mô hình kinh doanh, vượt khó thành công để duy trì hoạt động, góp phần giữ ổn định và phát triển nền kinh tế. 

Để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho các cơ quan, doanh nghiệp, được sự chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" lần thứ VII - phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em. 

Theo ông Phùng Quốc Việt, Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh, Trưởng Ban Ban tổ chức, chặng đường 7 năm qua đủ để đánh dấu mốc son thương hiệu của Chương trình khi ngày càng nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiều hơn của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp. 

Đặc biệt, rất nhiều các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã tham gia thường niên như: Bảo hiểm Manulife; Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam; Tổng công ty CP bảo hiểm Bảo Việt; Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam; Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte VN; Vinmart; Công ty TNHH NN MTV yến sào Khánh Hòa; Công ty TNHH Johnson & Johnson (Việt Nam); Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare; Công ty TNHH Nestle Việt Nam; Công ty TNHH Bel Việt Nam (sp phô mai con bò cười); Công ty TNHH Trung Thành; Dầu ăn Tường An… 

Những ưu việt của Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  - Ảnh 1.

PGS-TS Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương, Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội và Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến trao Chứng nhận Top 100 lần thứ VI, năm 2019 cho các đơn vị.

Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình của các doanh nghiệp này đều được người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao, được Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DNNVV, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

Những sản phẩm, dịch vụ đoạt giải trong Chương trình đều giữ vững niềm tin của khách hàng, để chính họ đã tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn. Việc các doanh nghiệp, đơn vị, tập đoàn lớn tham gia chương trình thường niên, cho thấy uy tín của giải thưởng đối với việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Những ưu việt của Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  - Ảnh 2.

Trao giải cho các doanh nghiệp đoạt giải lần thứ VII

Nói về chương trình, ông Nguyễn Văn Minh – Tổng giám đốc Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare ghi nhận: "Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện. Tham gia Chương trình và đoạt giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm sẽ càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước, đó chính là niềm tự hào của các đơn vị". 

Trong những mùa giải đã qua, nhiều sản phẩm của Nutricare đã giành giải thưởng của Ban Tổ chức. "Tham gia Chương trình, cũng là điều chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình. Chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp, trong đó có Nutricare có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường trong nước và quốc tế" - Ông Minh khẳng định.

Định hướng tiêu dùng "thông thái" cho khách hàng

Hiện nay do tình hình dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến phức tạp, nên hình thức mua hàng online đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng giữa ma trận hàng thật, giả  lẫn lộn  trên mạng xã hội, người tiêu dùng sẽ khó phân biệt các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hợp quy chuẩn, an toàn với các sản phẩm, dịch vụ không tốt. 

Những ưu việt của Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”  - Ảnh 3.

Nhiều doanh nghiệp lớn đã tham gia tất cả các mùa giải

Thông qua Chương trình này, những sản phẩm, dịch vụ được lọt vào "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp hữu hiệu trong việc quảng bá và khẳng định thương hiệu, giúp cho người tiêu dùng biết và tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để họ được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong đời sống gia đình. Qua đó, nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. 

 Có thể nói, Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" với sức lan tỏa rộng khắp đã làm thay đổi nhận thức của toàn xã hội, góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp. 

Do vậy, Chương trình đã mang một ý nghĩa to lớn, vừa vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, vừa góp phần khuyến khích các họ thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đoạt giải dự kiến sẽ được tổ chức trang trọng tại Hà Nội vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2021. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và phản ánh đậm nét trên báo chí trung ương và địa phương. Các doanh nghiệp, đơn vị có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực.

Thùy Dương

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem thêm
  • Xem thêm ›