Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Cuộc thi Social Marketing “Peaking Point 2023”: Sinh viên có cơ hội thử sức, khẳng định bản thân

(Dân sinh) - Với sứ mệnh: “Xây dựng và phát triển một xã hội tốt đẹp hơn thông qua các dự án truyền thông hướng tới cộng đồng”, Câu lạc bộ SIFE RMIT VIETNAM - Hanoi Campus trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ chức cuộc thi Peaking Point thường niên dành cho sinh viên toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing nhằm giải quyết những vấn đề xã hội đương đại.

Cuộc thi Peaking Point thường niên dành cho sinh viên toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing nhằm giải quyết những vấn đề xã hội đương đại.

Cuộc thi Peaking Point thường niên dành cho sinh viên toàn quốc có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing nhằm giải quyết những vấn đề xã hội đương đại.

Trải qua thành công của 2 mùa đầu tiên, Peaking Point đã khẳng định được vai trò, tầm quan trọng và sức ảnh hưởng đối với đông đảo không chỉ đối tượng sinh viên tham dự nói riêng mà còn với cộng đồng và xã hội nói chung.

Đến với mùa thứ 3 cùng chủ đề “Khủng hoảng bản sắc cá nhân”, cuộc thi hứa hẹn sẽ đem lại một sân chơi với quy mô lớn, và chuyên nghiệp hơn, góp phần giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức không chỉ về lĩnh vực Marketing mà còn là trong hành trình tìm kiếm và thấu hiểu bản thân.

Theo đó, Peaking Point 2023 bao gồm 4 vòng thi sau: Từ ngày 18/3/2023 - 15/4/2023: Mở cổng đăng ký dự thi; Từ ngày 16/4/2023 - 28/4/2023: Vòng 1 - Nghiên cứu thị trường, nắm bắt tâm lí khách hàng; Từ ngày 13/5/2023 - 21/5/2023: Vòng 2 - Xây dựng chiến dịch Marketing tích hợp (IMC); Từ ngày 26/5/2023 - 4/6/2023: Vòng 3 - Xây dựng kế hoạch thực thi (Execution plan); Ngày 15/6/2023: Đêm chung kết.

Đến với sân chơi Peaking Point 2023, các bạn không chỉ có cơ hội thử sức, khẳng định bản thân mà còn được gặp gỡ, giao lưu với các bạn thí sinh xuất sắc đến từ các trường ĐH, CĐ khác nhau trên toàn quốc, có thể kết nối và có cơ hội tuyển dụng với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành mà còn có cơ hội nhận giải thưởng vô cùng giá trị lên tới 400 triệu đồng.