Quay lại Dân trí
Dân Sinh

'Hello Ho Chi Minh City' khôi phục du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19

(Dân sinh) - Chiến dịch 'TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City' diễn ra nhằm khởi động lại ngành du lịch thành phố sau đợt dịch lần 2 cũng như truyền tải các hình ảnh của TP Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và thân thiện, tươi mới.

Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, phát động chiến dịch quảng bá kích cầu du nhằm khởi động lại ngành du lịch thành phố sau đợt dịch lần 2 cũng như truyền tải các hình ảnh của TP Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và thân thiện, tươi mới. Đồng thời, khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người TP Hồ Chí Minh đi du lịch thành phố để khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sống.

Theo đó, chiến dịch 'TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City' bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.

'Hello Ho Chi Minh City' khôi phục du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Chiến dịch 'TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City' bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.

Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết mục tiêu chiến dịch sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch thành phố. Chiến dịch nằm trong Chiến lược phát triển du lịch đến 2025 và tầm nhìn 2030 của thành phố.

"Mục tiêu của hoạt động là khôi phục du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19, xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống an toàn, thông minh", bà Thúy cho biết.

'Hello Ho Chi Minh City' khôi phục du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Mục tiêu của hoạt động là khôi phục du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19

Cụ thể, chiến dịch truyền thông có 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 tung các chương trình giới thiệu, quảng bá hình ảnh TP Hồ Chí Minh là Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với những tính cách đặc trưng, như cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người

Giai đoạn 2, Sở Du lịch TP sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch thành phố, tổ chức hoạt động liên kết và quảng bá du lịch trong các hoạt động xúc tiến, qua kênh truyền thông của tổ chức du lịch quốc tế mà TP Hồ Chí Minh là thành viên như: Tổ chức xúc tiến Du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế...