Quay lại Dân trí
Dân Sinh

K-Food không chỉ có mỗi Kimchi – sự kiện “Let’s DrinK Together” tổ chức thành công đẩy mạnh hình ảnh dòng nước uống Hàn Quốc

Quá quen thuộc với Kim chi và những món ngon nổi tiếng như Cơm trộn, bánh gạo cay, mỳ cay… mùa hè này K-Food giới thiệu đến khách hàng Hàn Quốc các loại đồ uống Hàn Quốc đã khát giải nhiệt mà không kém phần bổ dưỡng thông qua sự kiện “Let’s DrinK Together” tổ chức tại Hải Phòng.

  1.  
Sự kiện với những gian hàng trải nghiệm đồ uống Hàn Quốc miễn phí cho khách hàng Việt Nam. Ảnh: NUUK.

Sự kiện với những gian hàng trải nghiệm đồ uống Hàn Quốc miễn phí cho khách hàng Việt Nam. Ảnh: NUUK.

Ngày 9/7 vừa qua, sự kiện "Let’s DrinK Together" được Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản thực phẩm Hàn Quốc (aT) tổ chức tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân với mục đích quảng bá các dòng nước uống Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua sự kiện lần này cho thấy văn hóa ẩm thực Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở các món ăn mà còn có các loại đồ uống độc đáo được khách hàng toàn thế giới yêu thích như Nước gạo, Rượu Soju, Sữa hạt, các loại đồ uống chứa Men vi sinh lợi khuẩn, vitamin… Sự kiện thu hút hàng trăm khán giả với các chương trình hấp dẫn như chương trình âm nhạc, giao lưu ký tặng chụp ảnh cùng ca sĩ Quân A.P, các màn biểu diễn K-Pop, chương trình dạy nấu ăn, cuộc thi vẽ cho bé và hàng trăm cơ hội nhận quà Hàn Quốc với đố vui trúng thưởng và bốc thăm may mắn.

Không gian sự kiện được lấp đầy bởi quan khách và người hâm mộ. Ảnh: NUUK.

Không gian sự kiện được lấp đầy bởi quan khách và người hâm mộ. Ảnh: NUUK.

Tham gia “Let’s DrinK Together” với vai trò ca sĩ khách mời, Quân A.P chia sẻ anh là một người yêu thích ẩm thực, thời trang, phong cảnh và cả thời tiết của Hàn Quốc. Khi được hỏi về trải nghiệm với đồ uống Hàn Quốc, Quân chia sẻ “Quân đã sử dụng khá nhiều loại đồ uống của Hàn, đầu tiên phải kể đến các loại thức uống hồng sâm tốt cho sức khỏe Quân đã sử dụng cho cả bản thân và gia đình. Tiếp đến một loại đồ uống mà Quân cũng rất thích đó chính là Soju, loại đồ uống có nhiều vị hoa quả rất độc đáo mà lại rất nhẹ, dễ uống, Quân thường có sẵn ở nhà để uống cùng bạn bè”

Quân A.P luôn là một tín đồ yêu thích các món ăn và đồ uống Hàn Quốc. Ảnh: NUUK.

Quân A.P luôn là một tín đồ yêu thích các món ăn và đồ uống Hàn Quốc. Ảnh: NUUK.

Đến với sự kiện “Let’s DrinK Together” vừa qua còn có sự góp mặt của Tổng giám đốc Kim Choon Jin – Tổng giám đốc aT Hàn Quốc, người đã có chuyến đi ngắn ngày sang thăm Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Hàn – Việt. Được biết, ông rất mong sự thúc đẩy hợp tác giữa hai nước cũng như mong rằng người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua những sản phẩm nông thủy hải sản thực phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam một cách dễ dàng hơn.

Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản thực phẩm Hàn Quốc (aT) luôn nỗ lực mang các sản phẩm Hàn Quốc uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Ảnh: NUUK.

Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản thực phẩm Hàn Quốc (aT) luôn nỗ lực mang các sản phẩm Hàn Quốc uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Ảnh: NUUK.

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh của sự kiện Let’s DrinK Together vừa qua.

Sự kiện kí tặng đặc biệt cùng ca sĩ Quân A.P thu hút đông đảo fan hâm mộ của anh chàng. Ảnh: NUUK.

Sự kiện kí tặng đặc biệt cùng ca sĩ Quân A.P thu hút đông đảo fan hâm mộ của anh chàng. Ảnh: NUUK.

K-Pop Dance cũng là một phần văn hóa không thể không kể đến khi nhắc đến Hàn Quốc. Ảnh: NUUK.

K-Pop Dance cũng là một phần văn hóa không thể không kể đến khi nhắc đến Hàn Quốc. Ảnh: NUUK.

Chương trình hướng dẫn nấu ăn với sự hướng dẫn của Food Influencer Trangnhimtron. Ảnh: NUUK.

Chương trình hướng dẫn nấu ăn với sự hướng dẫn của Food Influencer Trangnhimtron. Ảnh: NUUK.

Các khách hàng nhí của Let’s DrinK Together tập trung trổ tài họa sĩ, nhận quà K-Food. Ảnh: NUUK.

Các khách hàng nhí của Let’s DrinK Together tập trung trổ tài họa sĩ, nhận quà K-Food. Ảnh: NUUK.

Chương trình đó vui trúng thưởng giúp người dùng hiểu rõ hơn về các sản phẩm Hàn Quốc thu hút nhiều khách hàng tham gia. Ảnh: NUUK.

Chương trình đó vui trúng thưởng giúp người dùng hiểu rõ hơn về các sản phẩm Hàn Quốc thu hút nhiều khách hàng tham gia. Ảnh: NUUK.