Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.

Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn thông qua việc tối đa hóa các tương tác công nghệ.

Với quy mô 8 tầng và diện tích không gian lên đến 8.000 mét vuông, văn phòng MClass có sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu vực Sảnh Công nghệ (TechLounge) và Quầy Dịch vụ Khách hàng hiện đại.

Lãnh đạo cao cấp của Manulife Việt Nam cùng ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo Hiểm và Hoa hậu Ngọc Hân tham quan văn phòng

Lãnh đạo cao cấp của Manulife Việt Nam cùng ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo Hiểm và Hoa hậu Ngọc Hân tham quan văn phòng

Sảnh Công nghệ sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp số hóa tân tiến của Manulife Việt Nam thông qua sự hỗ trợ trực tiếp của các tư vấn tài chính, bao gồm các ứng dụng như ePOS và eClaims, để những buổi tư vấn trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Được trang bị đầy đủ với máy tính bảng cảm ứng và hệ thống các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam, đội ngũ tư vấn viên tài chính có thể tối ưu hóa những tiện ích từ sảnh Công nghệ để soạn thảo hợp đồng cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “MClass đại diện cho tương lai của lĩnh vực tư vấn tài chính tại Việt Nam và Manulife tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành bảo hiểm nhân thọ. Sự đầu tư mới nhất này thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với người dân Việt Nam, đồng thời góp phần cải thiện các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính mà chúng tôi đang cung cấp.”

MClass là một trong những văn phòng làm việc số hóa nhất tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ và nơi làm việc được thiết kế lấy con người làm trung tâm, cùng với các tiêu chuẩn xanh thể hiện sự bền vững.

Quầy Dịch vụ khách hàng tại văn phòng MClass

Quầy Dịch vụ khách hàng tại văn phòng MClass

Được trang bị đầy đủ với các phòng họp và phòng đào tạo hiện đại, cùng các khu vực tổ chức sự kiện đa năng và không gian khuyến khích sự tương tác tối đa, môi trường làm việc mới này sẽ giúp truyền cảm hứng cho các tư vấn viên tài chính tại Manulife Việt Nam nâng cao kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp.

“Với đội ngũ gần 60.000 tư vấn viên tài chính và 3 ngân hàng đối tác hàng đầu thị trường bao gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Techcombank và VietinBank, Việt Nam được xem là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi tại châu Á”, ông Sachin N Shah, Tổng Giám đốc các Thị trường mới nổi của Manulife châu Á chia sẻ.

“Với thế mạnh gần 100 triệu dân, cùng sự gia tăng nhanh chóng của thế hệ trẻ yêu công nghệ và một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi đang tăng tốc đầu tư vào Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm độc đáo giúp khách hàng có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Sự ra mắt của văn phòng MClass là một ví dụ điển hình về cách mà chúng tôi đang thực hiện chiến lược của mình", ông Sachin nói thêm.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trong nước, đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ gần 1.5 triệu khách hàng. Trong năm 2021, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Bàn tròn triệu đô (MDRT) với con số kỷ lục 1,669 thành viên MDRT.

Được biết, quầy Dịch vụ Khách hàng và Sảnh Công nghệ tại văn phòng MClass dự kiến sẽ phục vụ hơn 2500 khách hàng mỗi tháng.