Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Nhật Kim Anh mở dạ tiệc sang trọng trên du thuyền

Bên cạnh nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, tút tát vẻ ngoài cho chị em phụ nữ.

Năm 2017, Nhật Kim Anh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Laura Sunshine sau nhiều năm ấp ủ, thu thập kinh nghiệm từ các chuyên gia nước ngoài.  Nhật Kim Anh khẳng định luôn đề cao phương châm "sạch từ chất, sáng từ tâm", đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.

Empty

Chính nhờ sự tận tụy ấy mà chỉ trong vài năm, thương hiệu của cô đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với chị em phụ nữ mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao.  Ngoài mỹ phẩm làm đẹp, mới đây Nhật Kim Anh đã cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa với đại sứ là “tài tử", diễn viên Lợi Trần. Cô không chỉ cố chinh phục các chị em trên con đường hoàn thiện vẻ ngoài mà còn tham vọng chinh phục cả cánh mày râu.

Empty

Như huyền thoại Coco Chanel đã từng nói: "Không có sự thanh lịch nào mà không có nước hoa. Đó là phụ kiện cuối cùng, ẩn giấu, không thể nào quên”, nước hoa không đơn thuần chỉ giúp cơ thể thơm hương mà nó còn là một "món phụ kiện" tạo nên sức hút của một người, đồng thời thể hiện cá tính riêng của họ.

Sau 5 năm thành lập công ty Laura Sunshine, Nhật Kim Anh đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm làm đẹp nhằm phục vụ và giúp chị em phụ nữ ngày càng trở nên tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Thừa thắng xông lên, nữ nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt đã quyết định cho ra đời nước hoa LAURA PARIS được sản xuất 100% từ Pháp với công nghệ hiện đại cùng 5 mùi thơm độc lạ (2 mùi cho nam và 3 mùi cho nữ), với đầy đủ các phong cách từ thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút… hứa hẹn mang đến nhiều sự tò mò.

Empty

Chia sẻ về “đứa con tinh thần” này, Nhật Kim Anh cho biết, cô đã không ngần ngại chi 10 tỷ đồng cho sản phẩm này với mong muốn có thể đưa nước hoa vươn ra tầm quốc tế, sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng khác.