THỨ BẨY, NGÀY 29 THÁNG 01 NĂM 2022 07:39

Nhiều cơ quan thông tấn, báo chí đăng tải Lễ vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021

Lễ vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 do Báo LĐ&XH phối hợp với Cty cổ phần Báo sáng tổ chức sáng 7/11 tại Hà Nội đã được nhiều cơ quan thống tấn đăng tải.

Theo đó, chương trình thời sự 17h chiều 7/11 của VTV đã phát sóng tin về lễ vinh danh này. Theo VTV đưa tin: “Năm nay,  Ban Tổ chức Chương trình Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em lần thứ 7 đã thực hiện phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em. Ngoài đánh giá các tiêu chí về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, ban tổ chức còn dựa trên chí doanh nghiệp đầu tư, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín lựa chọn để vinh danh”.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà và Tổng Biên tập tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến trao chứng nhận và biểu trưng cho các đơn vị.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà và Tổng Biên tập tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến trao chứng nhận và biểu trưng cho các đơn vị.

Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam có bài biết: “60 đơn vị, doanh nghiệp được vinh danh có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ “. Trong bài viết này, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà đánh giá cao nỗ lực của Báo Lao động và Xã hội đã phối hợp với các đối tác tổ chức thành công chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 – phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em; ghi nhận sự tham gia tích cực và trách nhiệm của các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học trong hội đồng thẩm định. “Sau 9 năm với 7 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình đã tạo được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đồng thời chương trình cũng là cầu nối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tôi đánh giá, Chương trình đã mang một ý nghĩa to lớn, vừa vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, vừa góp phần khuyến khích các họ thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh và ông Đặng Hoa Nam, Cục Trưởng Cục Trẻ em - Bộ LĐ-TB&XH trao chứng nhận và biểu trưng cho doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh và ông Đặng Hoa Nam, Cục Trưởng Cục Trẻ em - Bộ LĐ-TB&XH trao chứng nhận và biểu trưng cho doanh nghiệp.

Cũng trong bài viết này, ông Nguyễn Trường Đông, Công ty Dược phẩm Á – Âu cho biết: “Tham gia chương trình và đoạt giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm sẽ càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước, đó chính là niềm tự hào của các doanh nghiệp. Chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường trong nước và quốc tế”.

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm có bài viết trang trọng: “Vinh danh 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Trên bài viết này, bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đánh giá cao Báo Lao động và Xã hội có sáng kiến trong việc tổ chức chương trình "Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em". Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đến nay đã qua 7 mùa giải thành công, chứng tỏ uy tín của giải thưởng, sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp. Từ thành công của các chương trình tổ chức, theo tôi, cần tiếp tục mở rộng hơn nữa các đối tượng, đơn vị tham gia, trong đó có cả các đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ chăm sóc, trẻ em.

Cũng trên bài viết này, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) nhấn mạnh: “Trong Khoản 1 Điều 93 Luật Trẻ em quy định: Tổ chức kinh tế trong quá trình sản xuất, kinh doanh phải thực hiện đầy đủ quy trình, tiêu chuẩn để bảo đảm cung cấp sản phẩm, dịch vụ an toàn, thân thiện với trẻ em, không gây tổn hại cho trẻ em và không vi phạm quyền của trẻ em theo quy định, hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

Chúng ta luôn ưu tiên và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, cho gia đình. Do đó, các sản phẩm, dịch vụ dành cho gia đình, trẻ em luôn phải đảm bảo chất lượng và uy tín. Các sản phẩm được vinh danh trong Chương trình "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" do báo Lao động và Xã hội phối hợp tổ chức nhằm khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho trẻ em và gia đình để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là 1 hoạt động thiết thực, có hành động tốt nhất để chăm sóc cho gia đình, trẻ em - những khách hàng quan trọng. Các doanh nghiệp tham gia Chương trình bình chọn không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đơn vị mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của gia đình”.

Ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

Ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam khẳng định: “Có thể nói, Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" do Báo Lao động và Xã hội phối hợp tổ chức với sức lan tỏa rộng khắp đã làm thay đổi nhận thức của toàn xã hội, góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp. Thông qua Chương trình này, những sản phẩm, dịch vụ được vinh danh "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp hữu hiệu trong việc quảng bá và khẳng định thương hiệu, giúp cho người tiêu dùng biết và tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để họ được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong đời sống gia đình. Qua đó, nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp”.

Báo điện tử Thanh niên có bài viết: “Dai-ichi Life VN đạt Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”. Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh có bài viết: “ Dai-ichi Life Việt Nam: “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021”Trong bài viết, Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 là niềm tự hào của chúng tôi khi các sản phẩm mang thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng và gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Sự đánh giá cao của khách hàng đối với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu,đã minh chứng tính vượt trội và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình.”

Báo Người lao động có bài viết: Nhiều sản phẩm Nam A Bank lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình trẻ em. Theo bài báo đưa tin: “LienVietPostBank được vinh danh Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu và Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021”. Gói sản phẩm “Happy Lady”, “Tiết kiệm lợi ích nhân đôi” và “Tín dụng An gia Lập nghiệp” của Nam A Bank vừa được vinh danh tại chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn.  Đây là lần thứ 4 liên tiếp hàng loạt các sản phẩm - dịch vụ của Nam A Bank được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và vinh danh tại chương trình bình chọn uy tín này.

Ông Nguyễn Trường Đông, Công ty Dược phẩm Á- Âu.

Ông Nguyễn Trường Đông, Công ty Dược phẩm Á- Âu.

Báo điện tử Dân việt đăng tin: Gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed được vinh danh “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021”. Cùng nội dung này, Báo Thái bình đưa tin: “Gạo dinh dưỡng lứt tím của ThaiBinh Seed: Được vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021”.

Pháp luật và Bạn đọc (chuyên trang của Báo Sức khỏe và Đời sống) đăng tải bài viết: “Có gì đặc biệt ở dòng sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid đạt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2021?”. Bài viết được rất nhiều trang thông tin điện tử dẫn nguồn lại. Trong bài viết, đại diện nhãn hàng Hanie Kid chia sẻ: "Giải thưởng này là niềm vinh dự rất lớn đối với nhãn hàng Hanie Kid. Qua đó, góp phần khẳng định được uy tín cũng như những giá trị dinh dưỡng mà Hanie Kid mang đến cho trẻ em biếng ăn và suy dinh dưỡng Việt Nam."

Có thể nói, giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2021 ngày càng khẳng định được vị thế, uy tín và được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao. Giải thưởng nhận được sự quan tâm của đông đảo của báo chí và bạn đọc.

VÂN KHÁNH

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh