Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Nu Skin Việt Nam sẵn sàng cho tầm nhìn chiến lược đến năm 2025

Đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) vừa tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với loạt hoạt động ấn tượng. Được xem là tâm điểm của chuỗi hoạt động, sự kiện chính Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace.

Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam đã trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam nhận đóng góp từ Đại diện Nu Skin

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam nhận đóng góp từ Đại diện Nu Skin

Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đây là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng lưới Nhà liên kết thương hiệu uy tín trải rộng khắp 53 quốc gia.

Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các Nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số.

Với hệ sinh thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela,… mọi hoạt động kinh doanh của khách hàng với Nu Skin đều được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này đóng góp quan trọng vào thành công của Nu Skin Việt Nam, đó là những sản phẩm đột phá, mang lại hiệu quả vượt trội, được người dùng trên toàn cầu tin dùng.

Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội

Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội

Song hành cùng với hoạt động kinh doanh, thành tựu của Nu Skin tại Việt Nam trong hành trình 10 năm còn ghi dấu bởi những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp nối chuỗi giá trị này, tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation, trao cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh đến với nhiều em nhỏ kém may mắn. Đây luôn là hoạt động thường niên của Nu Skin Việt Nam vào mỗi dịp kỷ niệm kể từ năm 2013 đến nay. Với mức tài trợ lần này, tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình đã vượt mốc 36,3 tỷ đồng, thể hiện một cách mạnh mẽ cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm xã hội của Nu Skin Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam cho biết: “Nhịp tim Việt Nam tự hào được sát cánh cùng Nu Skin mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam. Nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Nu Skin, hơn 800 em nhỏ đã được cứu sống, mẹ của các em không cần phải ở nhà chăm sóc con nữa mà có thể làm việc để cải thiện kinh tế gia đình và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. Không chỉ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời mà Nu Skin còn giúp biến những giấc mơ của trẻ em và những bà mẹ trở thành hiện thực”.

Lợi thế tăng trưởng và đi đầu trong nền tảng số hóa hứa hẹn là tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiếp tục chinh phục những cột mốc mới. Trong đó, tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “Mười năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời điểm để Nu Skin Việt Nam tạo sự bứt phá trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc. Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các Nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo đuổi trong thời gian tới”.