Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Ra mắt nava.vn - Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam

Ngày 29/11/2019, tại 240 Bà Triệu, Hà Nội, Công ty TNHH Quốc tế NAVA.VN trực thuộc NEVA Group – Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực Thẩm mỹ, nha khoa, dược phẩm, thời trang, khách sạn,... đã cho ra mắt showroom đầu tiên ở Hà Nội trong chuỗi 300 showroom của "Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam - NAVA.VN".

Với mục đích mang tới cho cộng đồng yêu thích làm đẹp một trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và đầy cảm hứng, NAVA cho ra mắt chuỗi showroom NAVA.VN với hơn 1.000 nhãn hàng cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác nhau trên thế giới như Paula Choice, DHC, Senka, Bioderma, SVR,...

Ra mắt Nava.vn Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam Nava.vn tại 240 Bà Triệu

Ra mắt Nava.vn Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Tại Nava.vn có tới hơn 1000 nhãn hàng cho bạn thỏa sức lựa chọn

Nằm trên tuyến phố lớn của Trung tâm TP Hà Nội, lại gần với khu TTTM Vincom Bà Triệu sầm uất và nhộn nhịp, NAVA.VN ngay từ khi khai trương đã thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng, nhất là phái nữ vì các mặt hàng đa dạng, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, không gian mua sắm rộng rãi lên tới 300m2 cùng phong cách bài trí nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Trong tương lai đây chắc chắn là một điểm đến của nhiều chị em mỗi khi muốn sắm cho mình những món đồ để skincare hoặc makeup.

Ra mắt Nava.vn Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Nava.vn có không gian mua sắm rộng rãi và phong cách bài trí nhã nhặn nhưng rất sang trọng

Ra mắt Nava.vn Đại siêu thị mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam - Ảnh 4.

Điểm đặc biệt nhất của Nava.vn đó chính là quầy Nava Studio

CEO Lục Thị Hoa Thúy cho biết: "NAVA ra đời với mong muốn là cầu nối giữa người phụ nữ với thế giới quan đầy màu sắc, giúp phái đẹp yêu bản thân mình và trở nên hạnh phúc hơn. Chúng tôi hy vọng NAVA sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, từ đó có thêm động lực để ngày một phát triển và lớn mạnh!".

Việc showroom đầu tiên trong chuỗi 300 showroom NAVA.VN ra đời đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc đưa thị trường mỹ phẩm của Việt Nam nói chung và của NAVA nói riêng lên một tầm cao mới.

NAVA đã đầu tư để xây dựng lên một NAVA.VN chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất với cả hai kênh bán hàng bao gồm hệ thống showroom với quy mô mỗi showroom rộng từ 200m2 đến 500m2 và trang thương mại điện tử với một kênh website trực tuyến NAVA.VN, vừa giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, vừa giúp chị em có thể cập nhật các tin tức nóng nhất về xu hướng làm đẹp, chia sẻ các sản phẩm ưa thích và các mẹo skincare, makeup mới để cùng nhau đẹp hơn mỗi ngày.