Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Tầm nhìn thương hiệu 2022 - Bứt phá giới hạn bản thân trên hành trình mới

Được tổ chức mùa đầu tiên bởi Ban Đối ngoại - Hội Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, “Tầm nhìn thương hiệu” - cuộc thi học thuật về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi giúp các bạn trẻ thể hiện bản thân và gặt hái những trải nghiệm quý giá cho chính mình.

Tầm nhìn thương hiệu - sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực truyền thông thương hiệu.

Tầm nhìn thương hiệu - sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực truyền thông thương hiệu.

Truyền thông thương hiệu đang là một trong những vấn đề thu hút sự đam mê các bạn trẻ theo đuổi Marketing hiện nay. Bên cạnh việc truyền tải kiến thức bổ ích, “Tầm nhìn thương hiệu” tạo cơ hội trải nghiệm học hỏi và cho các bạn trẻ có thể khẳng định bản thân với những bài toán thực tế, giúp kết nối doanh nghiệp với các bạn sinh viên tiềm năng. Đây chắc chắn hứa hẹn sẽ là một chương trình thật bùng nổ và thành công. 

Tầm Nhìn Thương Hiệu chính thức tìm kiếm những “nhà thám hiểm” trẻ tuổi đầy tài ba.

Tầm Nhìn Thương Hiệu chính thức tìm kiếm những “nhà thám hiểm” trẻ tuổi đầy tài ba.

Tầm nhìn thương hiệu chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 28/09/2022 đến 23h59 ngày 07/10/2022. Link đăng ký: http://www.tamnhinthuonghieu2022.com/ 

Đối tượng tham dự: Thí sinh dự thi hiện đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn phạm vi miền Bắc, có độ tuổi từ 18-24 tuổi (đã tốt nghiệp THPT hoặc vừa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trong vòng 6 tháng).

Timeline chính của cuộc thi.

Timeline chính của cuộc thi.

Thí sinh là người không thuộc Ban Tổ chức Tầm nhìn thương hiệu 2022 để đảm bảo tính minh bạch, sự công bằng.

Cơ cấu vòng thi: Thí sinh đăng ký thi theo đội 03 người. Mỗi thí sinh chỉ được tham gia 01 nhóm thi duy nhất. BTC sẽ hỗ trợ ghép đội với những đội thi chưa đủ số lượng người.

Cuộc thi học thuật được tổ chức mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm quý giá.

Cuộc thi học thuật được tổ chức mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm quý giá.

Với sự tham gia của Nhà Tài trợ ra đề độc quyền Hữu Nghị Food, Nhà Tài trợ Vàng Yody, cùng các đơn vị Bảo trợ chuyên môn như: Aim Academy, Wisdom, Bold Creative Training Lab, Lebros. Tầm nhìn thương hiệu sẽ là một cơ hội để cho các bạn trẻ chứng tỏ kỹ năng của bản thân và khai phá sức mạnh nội tại của mình.