Thông báo giải quyết chế độ BHTN tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương

10:39 - 22/02/2021
Thông báo giải quyết chế độ BHTN tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương

Ảnh minh hoạ

(Dân sinh) - Thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm DVVL Hải Dương thông báo tạm dừng giao dịch trực tiếp về việc giải quyết chế độ BHTN đối với người lao động kể từ ngày 17/2/2021 như sau:

1. Hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp: Theo mẫu số 03 của Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ Lao động TB và XH).

2. Trả Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp: Trung tâm gửi cho người lao động qua dịch vụ bưu chính công ích.

3. Thông báo tìm kiếm việc làm hàng tháng: Theo mẫu số 16 của Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ Lao động TB và XH)

4. Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp: Theo mẫu số 23 của Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ Lao động TB và XH);

5. Về biểu mẫu: Các biểu mẫu trên Trung tâm đăng tải trên trang Website: daotaolaixehd.com.vn và https://www.facebook.com/vlhaiduong/ để người lao động tải về.

Người lao động không in được các mẫu trên, đề nghị liên hệ với Trung tâm theo số điện thoại 19006128 (bấn phím 1 hoặc 2) hoặc cán bộ phụ trách để được hướng dẫn hỗ trợ (ĐT 0914.922.858/ 0934.509.505/ 0977.134.198)

6. Tất cả các hồ sơ trên, người lao động gửi thư điện tử vào email: bhtnhaiduong@gmail.com hoặc thư đảm bảo qua dịch vụ bưu chính công ích theo địa chỉ:

Phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương. Đường An Định, Phường Việt Hòa, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 19006128 (bấm phím 1, 2) hoặc 02203.848.162.

Q.D

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem thêm
  • Xem thêm ›