Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng hơn 50.000 chỗ dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng mạnh số chuyến bay trên các đường bay du lịch.

Trong đó, từ ngày 24/4 – 4/5,  Vietnam Airlines Group tập trung tăng tải trên 8 đường du lịch trọng điểm, gồm giữa Hà Nội và Huế, Đà Nẵng, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc; giữa Tp HCM và Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc.

Mức tăng mạnh nhất có thể kể đến đường bay Tp HCM – Đà Nẵng với việc bổ sung 46 chuyến bay, tiếp theo là Hà Nội – Đà Nẵng 40 chuyến bay, Hà Nội – Nha Trang 38 chuyến bay, Tp HCM – Nha Trang 26 chuyến bay, Tp HCM – Phú Quốc 22 chuyến bay, các đường khác tăng từ 14 – 18 chuyến bay.

Trước đó, ngày 29/3, Vietnam Airlines Group đã công bố tăng tải cao điểm 30/4 – 1/5 đợt 1, tổng cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế gần 2.300 chuyến bay (tương ứng 450.000 chỗ) trong 7 ngày từ 28/4 đến 4/5.

Với đợt tăng tải tiếp theo nêu trên, Vietnam Airlines Group đã tăng thêm hơn 255 chuyến bay, tương ứng tăng thêm hơn 50.000 nghìn chỗ, nâng tổng cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế lên gần 2.700 chuyến bay và hơn 524.000 chỗ giai đoạn 24/4 - 4/5.

a

Các chuyến bay trải rộng các khung giờ khác nhau từ sáng đến tối, giúp hành khách có những lựa chọn đi lại thuận tiện và linh hoạt. Các hãng giới thiệu nhiều mức giá vé, từ tiết kiệm đến tiêu chuẩn, qua đó hành khách dễ dàng lựa chọn được vé máy bay phù hợp với khả năng chi tiêu và nhu cầu đi lại của bản thân.

Bên cạnh các đường nội địa, Vietnam Airlines đã khôi phục hoàn toàn hoạt động bay thường lệ tới 15 thị trường truyền thống. Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ mở các đường bay mới kết nối Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Singapore, đồng thời chuẩn bị mở thêm đường bay mới tới Ấn Độ. Vietnam Airlines cũng sẽ tăng dần tần suất các đường bay quốc tế đang khai thác.

Toàn mạng đường bay nội địa, quốc tế của Vietnam Airlines có trên 120 đường bay, kết nối hơn 22 tỉnh, thành trên cả nước và hơn 30 điểm đến ở châu Á, châu Âu, châu Úc và châu Mỹ.

Trong dịp cao điểm, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên làm thủ tục trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động của các hãng; khai báo y tế trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành và trước khi lên sân bay. Những việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm đáng kể thời gian làm thủ tục và chờ đợi ở sân bay.

Hành khách bay quốc tế cần lưu ý kiểm tra với nơi bán vé về thủ tục nhập cảnh ở quốc gia điểm đến. Hiện Vietnam Airlines cung cấp thông tin về thủ tục nhập cảnh các nước, vùng lãnh thổ tại đường dẫn: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/covid-19/chuan-bi-truoc-chuyen-bay/hanh-trinh-quoc-te.

Hành khách có thể đặt mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO. Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines;  liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.