Quay lại Dân trí
Dân Sinh

Công ty nước sạch Sông Đà: Xin lỗi khách hàng và miễn phí tiền nước 1 tháng

Ngày 25/10, Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà chính thức phát đi thông cáo về việc hoàn tất khắc phục sự cố đảm bảo đủ điều kiện cung cấp nước sạch trở lại cho người dân.

Liên quan đến sự cố tràn dầu thải vào nguồn nước sản xuất của Nhà máy nước Sông Đà, ngày 25/10, Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà chính thức phát đi thông cáo về việc hoàn tất khắc phục sự cố đảm bảo đủ điều kiện cung cấp nước sạch trở lại cho người dân.

Công ty nước sạch Sông Đà: Xin lỗi khách hàng và miễn phí tiền nước 1 tháng - Ảnh 1.

Mấy ngày bị cắt nước, người dân xếp hàng để lấy nước sạch.

Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người dân, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ sự cố.

Là một doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà ý thức sự lo lắng của khách hàng và sự hoang mang của người dân chính là tổn thất lớn nhất và để người dân thấy được ý thức và trách nhiệm, Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà xin được cung cấp nước miễn phí trong kỳ xảy ra sự cố (tương đương 1 tháng tiền nước).

Công ty cam kết sẽ có các phương án ứng phó cho tất cả tình huống khẩn cấp căn cứ trên các phương án đó để lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị và tuyển dụng đào tạo nhân sự, nhằm bảo đảm cung cấp nước ổn định cho người dân với chất lượng nước đáp ứng quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành.

Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà xin lỗi toàn bộ người dân khi để xảy ra nguyên nhân đáng tiếc do công ty chưa có kịch bản ứng phó phù hợp với tình huống khẩn cấp do con người cố tình gây ra sự cố từ hành vi đổ một lượng thải lớn dầu thải vào nguồn nước, dẫn đến lúng túng trong xử lý ban đầu, gây ra những đảo lộn trong sinh hoạt và gây tâm lý hoang mang cho người dân.