Quay lại Dân trí
Dân Sinh

PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2022.

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Tháng tri ân khách hàng năm nay nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội đang được Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) tích cực triển khai thực hiện.

Tháng 12 hàng năm, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12), được chọn là “Tháng Tri ân khách hàng” của ngành điện. Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", năm nay nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội đang được PC Thanh Hóa tích cực triển khai thực hiện. 

Đặt vị trí “khách hàng là trung tâm”, PC Thanh Hóa cam kết luôn lấy mục tiêu đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và không ngừng nâng cao các dịch vụ ngày một chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

PC Thanh Hóa bàn giao công trình thắp sáng đường quê cho địa phương.

PC Thanh Hóa bàn giao công trình thắp sáng đường quê cho địa phương.

Phó Giám đốc PC Thanh Hóa Hoàng Hải cho biết. "Năm 2022 ngành điện sau 02 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức cùng với đó trước bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới có nhiều biến động, giá cả nguyên nhiên vật liệu đầu vào tăng cao... được sự quan tâm, chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), PC Thanh Hóa đã xây dựng các phương án linh hoạt, giải pháp cụ thể và thực hiện hiệu quả kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Có được kết quả này, ngoài nỗ lực không ngừng của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty còn phải kể đến sự đồng hành, sẻ chia của các cấp chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá".

Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của “Tháng Tri ân khách hàng” mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên đã dành nhiều tâm huyết triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Từ chương trình này, chúng tôi mong muốn khách hàng tiếp tục tin tưởng, quan tâm và đồng hành cùng ngành điện trong việc chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đặt vị trí “khách hàng là trung tâm”, PC Thanh Hóa cam kết luôn lấy mục tiêu đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và không ngừng nâng cao các dịch vụ ngày một chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu (phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa).

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu (phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa).

Theo ông Hoàng Hải:  "Hiện tại, PC Thanh Hóa đang nhận phụng dưỡng trọn đời 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nhân "Tháng Tri ân khách hàng" năm 2022, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ. Đến với các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty nhận phụng dưỡng trọn đời được chọn là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” của PC Thanh Hóa. Công ty đã tặng quà, thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ khi phải chịu nhiều mất mát là những người con đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Trước những tình cảm tốt đẹp của PC Thanh Hóa, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu (phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa) năm nay đã 97 tuổi hết sức xúc động: “Mẹ rất vui khi nhận được sự quan tâm và những tình cảm của các con, chúc các con luôn mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó”.

PC Thanh Hóa cũng đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân

PC Thanh Hóa cũng đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân

 Thời gian này, PC Thanh Hóa cũng đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trong dịp Tết Noel và Nguyên đán sắp tới, cùng với đó chú trọng nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ đến với khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và các gia đình chính sách.

Đặc biệt, 12 đơn vị điện lực trực thuộc đã phối hợp với chính quyền địa phương các huyện Cẩm Thủy, Hậu Lộc, Quảng Xương, Quan Hóa, Như Xuân, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thường Xuân, Lang Chánh, Như Thanh, Quan Sơn, Mường Lát triển khai chương trình Thắp sáng đường quê, lắp đặt và bàn giao 246 đèn năng lượng mặt trời công suất lớn với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây dựng hệ thống đèn đường chiếu sáng, góp phần làm thay đổi diện mạo, đảm bảo an ninh và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân nông thôn.

Công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng mà ngành điện đã triển khai có rất nhiều ý nghĩa đối với xã Thành Tâm chúng tôi. Việc xây dựng và đưa vào hoạt động công trình này đã góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, bảo đảm an toàn giao thông, tạo không gian vui chơi an toàn cho các cháu, làm cho làng quê nông thôn ngày càng văn minh, giàu đẹp, mang lại cuộc sống an vui cho bà con Nhân dân.

 Đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân, PC Thanh Hóa đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 745 khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp hiệu quả với ngành điện trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, Công ty chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc cử cán bộ, nhân viên kỹ thuật trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ miễn phí khách hàng thí nghiệm MBA; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; vệ sinh TBA…

Bên cạnh đó, PC Thanh Hóa cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của Công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.

DSC04815

Ông Trịnh Ngọc Hùng, Phụ trách Quản lý Hành chính Công Ty TNHH In Kyung Vina (xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn): "Thời gian qua, việc cung ứng điện gần như không có gián đoạn, không có sự cố về mặt kỹ thuật. Chúng tôi luôn được cung cấp thông tin về kế hoạch cấp điện để kịp thời điều chỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh. Định kỳ hàng tháng đơn vị điện lực cùng công ty chúng tôi tổ chức gặp gỡ, trao đổi và tiến hành kiểm tra trạm biến áp cũng như hệ thống điện của nhà máy nhằm đưa ra các phương án để vận hành hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Vào mỗi dịp cuối năm, Công ty Điện lực Thanh Hóa đều tổ chức đến thăm và tặng những phần quà hết sức ý nghĩa, điều này đã góp phần tạo mối quan hệ khăng khít hơn giữa hai bên".  

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Những kết quả tốt đẹp này, chính là động lực to lớn để Công ty Điện lực Thanh Hóa không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.